Vì Martial, Neville tung nắm đấm trước mặt Carragher

02:23 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnCặp đôi chuyên gia của Sky Sports đã có mặt ngay trên khán đài sân vận động Anfield để tham gia bình luận trận Liverpool - MU.

Công bằng mà nói, Manchester United đã có một trận đấu không quá tệ khi phải làm khách ở Anfield. Họ thiếu vắng quá nhiều trụ cột ở mọi tuyến nhưng vẫn đủ sức gây sóng gió cho khung thành của Liverpool. Thậm chí, nếu làm tốt hơn ở các pha dứt điểm, có lẽ đội khách đã đem về bàn thắng...

Marcus Rashford buộc phải ngồi ngoài, đồng nghĩa với trách nhiệm ghi bàn được đặt lên đôi vai của Anthony Martial. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp đã bỏ lỡ một pha bóng cực kỳ ngon ăn khi cú đá của anh bay lên trời một cách khó hiểu, mặc dù cự ly và khoảng trống là đủ để anh làm tốt hơn nhiều.

Chứng kiến pha hỏng ăn của cựu ngôi sao AS Monaco, bình luận viên kỳ cựu Martin Tyler đã bày tỏ sự tiếc nuối trong khu vực cabin. Nhưng bên cạnh ông là Gary Neville - người rất bực tức với pha bóng này và đã tung nắm đấm ngay trước mặt người bạn cũng như đồng nghiệp Jamie Carragher.

Vì Martial, Neville tung nắm đấm trước mặt Carragher - Bóng Đá

 Neville rất bực tức vì Martial bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Liverpool ở phút 59.

Cựu hậu vệ Quỷ đỏ sau đó cũng buồn bã khi nói rằng, việc đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer thua Liverpool là khoảnh khắc đầy đau đớn cho Manchester United, và cũng là lần đầu tiên anh phải nghe bài hát vô địch ở Anfield sau 30 năm dài đằng đẵng.

Trung Quân | 01:53 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục