Van Persie 'vén màn bí mật', tiết lộ sự thật 'động trời' về Arsenal

10:09 Chủ nhật 18/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Hà Lan đã có những chia sẻ thú vị về vụ chuyển nhượng bất ngờ trong quá khứ.

Robin Van Persie có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với các CĐV thường xuyên theo dõi Premier League. Thành danh trong màu áo Pháo thủ, anh nhanh chóng vươn lên thành một trong những chân sút đáng xem nhất giải Ngoại Hạng Anh.

Đã có thời điểm cựu sao Hà Lan được HLV Arsene Wenger trao cho chiếc băng thủ quân của đội chủ sân Emirates. Những tưởng sẽ gắn bó lâu dài với The Gunner, thế nhưng cựu tiền đạo Feyenoord bất ngờ gia nhập Manchester United vào mùa Hè 2012.

Robin Van Persie explains he was

 Van Persie đến M.U với mức giá vỏn vẹn 22 triệu bảng.

Trong màu áo Quỷ đỏ, anh thi đấu ấn tượng ở mùa giải 2012/13 và có luôn danh hiệu vô địch Ngoại Hạng Anh. Các CĐV Arsenal tỏ ra phẫn nộ khi cho rằng huyền thoại sinh năm 1983 đã phản bội CLB làm nên tên tuổi của mình. Tuy vậy, Robin Van Persie vừa phơi bày những sự thật thú vị về câu chuyện trước đây.

"Bạn có thể so sánh tình cảnh giữa tôi và Arsenal là một cuộc hôn nhân. Tôi và vợ tôi - Arsenal chung sống với nhau 8 năm và cô ấy có vẻ mệt mỏi với tôi sau từng ấy thời gian. Thực sự là vậy. Nếu họ trao cho tôi một bản hợp đồng mới, tôi sẽ phải suy nghĩ", danh thủ 36 tuổi chia sẻ trên BT Sport.

"Nhưng thực tế họ không bao giờ làm thế. Sau đó bạn phải nhìn lại mọi thứ xung quanh, tôi vẫn còn rất nhiều tham vọng và muốn vô địch Premier League. Đó chính là cuộc sống", cựu cầu thủ M.U nói thêm.

Xem Arsenal ra mắt mẫu áo thứ ba cực chất: 

Giang Nam | 09:15 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục