Unai Emery XÁC NHẬN: Tân binh Arsenal sẽ đá chính trước Chelsea

18:21 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery tiết lộ tân binh Lucas Torreira đã sẵn sàng ra quân trong trận đấu với Chelsea.

The Gunner đã có khởi đầu không mấy thuận lợi khi để thua 0-2 trước Manchester City ngay trên sân nhà Emirates. HLV Unai Emery đã bị chỉ trích khá nhiều vì không tin dùng các tân binh đã mua trong phiên chợ Hè. Đáng chú ý, Lucas Torreira cũng chỉ thi đấu được khoảng 20 phút. 

Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã xác nhận tuyển thủ Uruguay sẽ ra quân trong cuộc đối đầu với Chelsea. Theo đó, cựu tiền vệ Sampdoria đang hoàn toàn sung sức trước chuyến làm khách khó nhằn đến sân Stamford Bridge.

"Cậu ấy đang ổn và tập luyện rất chăm chỉ. Lucas có khoảng 15-20 phút để chơi trong trận gặp Manchester City. Tôi nghĩ cậu ấy đã cải thiện nhiều điều và có thể đá chính vào cuối tuần. Lucas Torreira đã học tiếng Anh kh1 tốt và có thể giao tiếp thoải mái với các đồng đội", Unai Emery chia sẻ.

torreira, emery, ra mắt - Bóng Đá

 Lucas Torreira sẽ ra quân trong trận đấu gặp Chelsea.

"Chúng tôi có nhiều tiền vệ thi đấu ở vị trí số 6 hoặc số 8, đó là Granit Xhaka và Mohamed Elneny, Lucas Torreira cũng thế. Aaron Ramsey có khả năng tham gia tấn công tốt hơn, nên cậu ấy có thể chơi vị trí số 10. Nhưng điều này tùy thuộc vào mỗi trận đấu và các vận hành khác nhau", nhà cầm quân 46 tuổi nói thêm.

Bên cạnh đó, Unai Emery cho biết thủ thành Petr Cech cũng sẽ tiếp tục được tin tưởng khi đối đầu với đội bóng cũ. Thủ môn người Cộng hòa Séc đã mắc sai lầm trong trận gặp Manchester City và nhận khá nhiều lời chỉ trích. 

Kha Võ | 18:10 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục