Trước đại chiến vòng 4 FA Cup, Pep nói gì về đối thủ Fulham?

23:16 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có những nhận xét về đối thủ sắp tới của The Citizens.

Hành quân đến sân nhà của Sheffield United trong khuôn khổ vòng đấu thứ 24 Premier League, Manchester City được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi mà đội bóng vùng nam Yorkshire sở hữu một hàng phòng ngự cực kỳ chắc chắn.

Thế nhưng sau cùng, Man City vẫn là những người bản lĩnh hơn và có được trọn vẹn 3 điểm rời Bramall Lane. Thắng lợi này không những có ý nghĩa về mặt điểm số, mà còn là bước chạy đà hoàn hảo cho cuộc đấu với Fulham vào cuối tuần này của The Citizens.

Về lý thuyết, Fulham không phải là đối thủ xứng tầm của nhà đương kim vô địch Premier League. Thế nhưng trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Và trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về đối thủ:

'I'm incredibly impressed by them': Pep Guardiola says teams can learn from Sheffield United's style of play as Manchester City prepare for trip  - Bóng Đá

Pep đã dành những lời khen cho Fulham trong buổi họp báo trước trận.

"Những gì tôi thấy, đó là một đội bóng tốt và tôi thích cái cách họ chơi bóng."

"Khi một đội bóng đứng thứ 3 tại Championship, hẳn phải có lý do nào đó."

"Đó là một tập thể giàu khát khao. Chúng tôi đã thảo luận về điều đó và sẽ cố gắng làm tốt hết cỡ có thể."

Rõ ràng, có thể thấy được nhà cầm quân người Tây Ban Nha không có một chút sự chủ quan nào. Liệu Fulham có xứng đáng với sự thận trọng từ Pep? Hãy cùng chờ xem.

Những bàn thắng đẹp của Man City trong năm 2019:

Anh Tú | 22:18 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục