Trước đại chiến, HLV Frank Lampard nói điều bất ngờ về tân binh của Liverpool

14:57 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnViệc các nhà ĐKVĐ nước Anh chiêu mộ thành công Thiago Alcantara nhận được nhiều sự chú ý.

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, Liverpool chính thức công bố chiêu mộ thành công Thiago từ Bayern Munich. Tiền vệ người Tây Ban Nha cập bến Anfield bằng bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Sự góp mặt của ngôi sao 29 hứa hẹn sẽ đem lại nguồn năng lượng mới mẻ cho khu trung tuyến của Lữ đoàn đỏ.

Lampard ca ngợi Thiago - Bóng Đá

 Thiago được Lampard khen ngợi.

Các CĐV đang chờ đợi, liệu Jurgen Klopp có sử dụng Thiago trong trận đại chiến với Chelsea hay không. Chiến lược gia người Đức cho biết chỉ cần tân binh của CLB sẵn sàng, ông sẽ có kế hoạch sử dụng: “Tôi chưa gặp Thiago, chúng tôi chỉ có những cuộc điện thoại và tin nhắn trao đổi. Vì vậy, cần phải xem cậu ấy cảm thấy thế nào. Khoảng thời gian chuyển nhượng vừa qua là những ngày khá bận rộn. Nếu Thiago có vẻ ổn, tôi sẽ tìm được vị trí thích hợp cho cậu ấy.”

Trước trận đại chiến, HLV Frank Lampard cũng dành những lời có cánh cho bản hợp đồng mới của đối thủ: “Thiago là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Tôi đã tận mắt chứng kiến những phẩm chất, các tính của cậu ấy ở trong lẫn ngoài sân cỏ.

Thiago là tiền vệ đẳng cấp thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đến Premier League, giải đấu được 1 điểm cộng lớn, và cũng là điểm cộng lớn cho đội bóng mà cậu ấy đầu quân.”

Đẳng cấp của Thiago

 
Endo | 13:59 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục