Trong lịch sử Premier League, chỉ Wolves làm được điều này trước Man Utd

07:51 Thứ ba 20/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnWolverhampton dưới thời huấn luyện viên Nuno Santo rõ ràng là ác mộng của Manchester United...

Rạng sáng nay, đội chủ sân Molineux tiếp tục khiến Quỷ đỏ thành Manchester phải ôm hận khi thủ hòa với tỉ số 1-1, mặc dù bị dẫn trước từ tương đối sớm. Tuy vậy, kết quả này không quá bất ngờ vì Wolves đã quá quen với việc phải rượt đuổi tỉ số mỗi khi đụng độ đại diện này.

Trên thực tế, Man Utd vẫn chưa thể đánh bại Wolves kể từ năm 2012 cho đến nay ở bất cứ sân chơi nào. Và nếu chỉ tính trong khuôn khổ Premier League, có lẽ Quỷ đỏ nên "xấu hổ" vì 3 lần đụng độ trong 7 năm qua họ đều dẫn trước nhưng cũng chỉ biết hòa và thua.

Wolves are the first to team to come from behind and avoid defeat in three consecutive @premierleague games against Manchester United - Bóng Đá

 Man Utd hòa 2 và thua 1 trong 3 lần gần nhất đụng Wolves, dù họ luôn dẫn trước đối thủ.

Với Wolves, thành tích bất bại trong 3 trận liên tiếp trước Man Utd tại Premier League ngay cả khi toàn bị dẫn trước là kỷ lục mà không một đội bóng nào trên bình diện xứ sương mù làm được, kể cả đó có là Man City, Liverpool hay Arsenal...

Trận hòa này mặc dù chưa thể giúp đội bóng của Nuno Santo thoát khỏi khư vực nửa dưới bảng xếp hạng, nhưng mùa giải vẫn còn rất dài cho họ. Trong khi đó, Man Utd đã lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu sau hơn 700 ngày bị Man City và Liverpool thay nhau nắm giữ.

Tuần tới, Bầy sói sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, tiếp các vị khách Burnley. Với Quỷ đỏ, họ cũng được trở lại mái ấm Old Trafford cùng hy vọng sẽ hạ gục đối thủ yếu Crystal Palace, và qua đó nuôi mộng tranh thứ hạng cao cùng các đối thủ ở nhóm Big Six.

Pogba, Mata, Wan-Bissaka gây ấn tượng cùng Man United:

Trung Quân | 07:30 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục