Trợ lý HLV Man United: Trọng tài thật tuyệt vời khi đuổi Jose Mourinho

06:16 Chủ nhật 30/10/2016 | 6

TinTheThao.com.vn"Trọng tài đã làm rất tuyệt vời khi đuổi Jose Mourinho", đó là phát biểu có phần mỉa mai của vị trợ lý huấn luyện viên Man United, Rui Faria sau trận hòa 0-0 với Burley.

jose-mourinho-cropped_104qe35kurgki1kmrexi0idt0j

 Mourinho bị truất quyền chỉ đạo trong trận đấu với Burnley. Ảnh: Internet.

Tại Old Trafford, Man United đã chơi trên chân hẳn so với Burnley. 37 pha dứt điểm được các học trò Jose Mourinho tung ra, ngay cả khi Ander Herrera dính thẻ đỏ trong hiệp 2, nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Một điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu, là việc HLV Jose Mourinho bị trọng tài chính Mark Clattenburg đuổi lên khán đài sau tình huống phản đối trọng tài kịch liệt ở cuối hiệp 1.

"Tôi không biết những gì đã xảy ra", trợ lý Rui Faria cho biết qua BBC Sports. "Những gì Jose Mourinho nói không quan trọng, điều quan trọng là những gì các trọng tài đã viết trong báo cáo của mình. Tôi nghĩ rằng trọng tài đã làm việc tuyệt vời. Tôi sẽ không nói nhiều hơn về điều này."

Rui Faria không quên khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ Man United: "Tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải chúc mừng các chàng trai, đó là một màn trình diễn tuyệt vời.

Khi còn 11 cầu thủ, chúng tôi thống trị trận đấu, tạo ra cơ hội, nhưng không ghi bàn. Và ngay cả khi chơi với 10 cầu thủ, chúng tôi vẫn kiểm soát trận đấu. Niềm tin, thái độ và tinh thần chiến đấu của họ thật tuyệt vời. Những cổ động viên đến sân có thể cảm thấy rằng các cầu thủ đã làm tất cả mọi thứ. Chúng tôi đã chiến đấu cho đến giây phút cuối cùng."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 05:36 30/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục