'Trò cưng' của Mourinho trở lại, Solskjaer có thêm 3 phương án

06:46 Thứ ba 17/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDiogo Dalot vẫn chưa được ra sân cùng Man Utd mùa này, nhưng điều đó sắp thay đổi.

Diogo Dalot đã dính chấn thương hông ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng của Man Utd. Theo BBC, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trải qua một khóa trị liệu chuyên sâu kéo dài 10 ngày tại Trung Quốc để khắc phục vấn đề này.

Diogo Dalot drops hint he is ready to make United return - Bóng Đá

 Dalot đã bình phục chấn thương.

Bây giờ, Dalot đã sẵn sàng quay trở lại, đúng vào thời điểm Man Utd đang cần anh nhất.

Cựu HLV Man Utd, Jose Mourinho có lí do để chiêu mộ Diogo Dalot - tài năng trẻ chỉ mới có số lần ra sân ít ỏi cùng Porto - và khẳng định đây sẽ là ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford trong 10 năm tới.

Dalot thi đấu ở vị trí sở trường là hậu vệ phải. Tuy nhiên, khả năng phòng ngự của anh chưa được hoàn thiện. Bù lại, anh thi đấu năng động, tích cực, tự tin dẫn bóng về phía trước, và có những cú tạt bóng cực dẻo.

Khi vị trí hậu vệ phải của Man Utd đã có một Aaron Wan-Bissaka vô cùng chắc chắn, HLV Ole Solskjaer có thể tính đến phương án để Dalot chạy cánh phải, bởi trong tay ông không có một ai thật sự xuất sắc ở vị trí này.

Nhờ sự linh hoạt của mình, Dalot cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái, cung cấp một phương án dự phòng lí tưởng cho Luke Shaw, nhất là khi đội trưởng Ashley Young không còn sung sức nữa.

HLV Solskjaer khen ngợi tầm ảnh hưởng của Bissaka và Maguire:

Minh Tuấn | 05:19 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục