Tottenham sắp có cuộc thanh trừng lớn vào tháng Giêng

20:53 Thứ ba 30/10/2018

TinTheThao.com.vnVới mục tiêu làm mới lại đội hình, HLV Mauricio Pochettino sẽ cho phép rất nhiều ngôi sao trong đội hình được phép rời Tottenham trong tháng Giêng.

Trong khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch tại Premier League như Liverpool, Man City,... đã chi rất nhiều tiền để nâng cấp đội hình trong mùa Hè vừa qua, thì Mauricio Pochettino lại chẳng có được một tân binh nào.

Tottenham sắp có cuộc thanh trừng lớn vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Mauricio Pochettino đang rất nỗ lực để làm mới Tottenham.

Vấn đề của Tottenham vào thời điểm này đó là họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc xoay sở tài chính vì đang tập trung toàn lực để có thể sớm đưa sân White Hart Lane mới vào hoạt động.

Không có những nhân tố mới, Tottenham cũng đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh danh hiệu với các đối thủ và bằng chứng là lúc này họ chỉ đang đứng thứ 5 và kém đội đầu bảng Man City 5 điểm.

Trước tình cảnh đó, HLV Pochettino đã quyết định sẽ thanh lọc lại đội hình và sẽ cho phép một loạt ngôi sao như Georges-Kevin Nkoudou, Vincent Janssen và Mousa Dembele ra đi để có thêm kinh phí và chỗ trống để chiêu mộ các cầu thủ mới cho giai đoạn cuối mùa.

Video tài năng của Mousa Dembele:

Kỳ Anh | 20:20 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục