"Tôi từng nói nhiều điều..., nhưng chẳng có gì ngoài tình yêu với Arsenal"

18:55 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đã có những lời giãi bày về Arsenal sau gần 8 năm xa cách và kinh qua 4 đội bóng khác nhau.

Samir Nasri từng được huấn luyện viên Arsene Wenger mang về Arsenal từ Olympique Marseille vào năm 2008. Anh chỉ khoác áo đội chủ sân Emirates 3 năm và chuyển đến Manchester City trong một hợp đồng gây tranh cãi trong lòng người hâm mộ các Pháo thủ.

Sau đó ngôi sao người Pháp còn chơi cho Sevilla (La Liga), Antalyaspor (Super Lig) và bây giờ là West Ham United. Trong những năm đó, Nasri thường xuyên dành cho The Gunners những lời cay đắng và anh cũng bị các CĐV đội bóng phía bắc London ghét bỏ.

Tuy nhiên, bây giờ tiền vệ sinh năm 1987 dường như muốn "xoá bỏ ân oán" với phát biểu đầy thương mến với đội bóng cũ: "Tôi từng nói nhiều điều về họ bởi vì tôi đã tổn thương... Nhưng nó chẳng có gì ngoài tình yêu với Arsenal cả". Nasri giãi bày tâm sự.

 Hình ảnh của BR Football được trích dẫn từ Sky Sports.

Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ 31 tuổi đang sống những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá của mình tại West Ham. Dĩ nhiên, anh không phải nhân tố chủ chốt nhưng kinh nghiệm của Nasri có thể giúp ích cho The Hammers chinh phục những tham vọng ở mùa giải năm nay.

Vũ Quang Toản | 18:00 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục