'Tôi muốn ở lại Chelsea'

10:41 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Willian đã nhấn mạnh về tương lai của mình trong bối cảnh hợp đồng với Chelsea chỉ còn lại 12 tháng, theo Sky Sports.

Trong vài mùa giải trở lại đây, ngôi sao người Brazil là mục tiêu theo đuổi của Jose Mourinho khi ông còn làm việc tại Manchester United. Dù vậy, bây giờ tương lai của Willian vẫn không chắc chắn bởi giao kèo hiện tại với Chelsea đang đi vào giai đoạn cuối cùng.

Willian muốn ở lại Chelsea - Bóng Đá

 Willian là mắt xích quan trọng tren hàng công Chelsea cùng Hazard.

Tuy nhiên, sau 6 năm gắn bó với đội bóng thành London, cựu ngôi sao Shaktar Donetsk vẫn muốn ở lại thay vì ra đi khi hợp đồng đáo hạn. Anh nói: "Tôi không biết câu lạc bộ có muốn tôi ở lại hay không nhưng tất nhiên là tôi muốn tiếp tục ở lại đây. Đội bóng này rất đặc biệt đối với tôi.

Tôi đã có được những danh hiệu với Chelsea, tôi cũng chiếm được tình cảm của người hâm mộ cũng như mọi người ở câu lạc bộ này. Tôi thấy thoải mái khi ở lại. Tôi hạnh phúc khi mình chơi tốt và ghi bàn. Tôi muốn cống hiến hơn nữa cho The Blues".

Chelsea đang đứng trước biến động lớn ở đội hình khi mùa giải năm nay khép lại. Eden Hazard gần như ra đi, trong khi đội bóng sẽ bị cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ liên tiếp. Vì lý do này, có thể Willian sẽ được toại ý bởi anh dù sao vẫn là ngôi sao lớn trên hàng tấn công.

Vũ Quang Toản | 10:00 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục