'Tôi không giỏi lên chút nào lúc thi đấu cho Arsenal'

07:46 Thứ ba 17/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vn Wojciech Szczesny đã lên tiếng chỉ trích Arsenal, đặc biệt là ở cách huấn luyện của đội bóng.

Sau thời gian được cho mượn tại AS Roma, ở kỳ chuyển nhượng hè này, Szczesny đã chính thức gia nhập Juventus. Mới đây, Szczesny đã có những phát biểu có phần chua chát khi nói về Arsenal, đặc biệt là ở khía cạnh kỹ thuật huấn luyện.

'Tôi không giỏi lên chút nào lúc thi đấu cho Arsenal' - Bóng Đá

 Thủ thành người Ba Lan thừa nhận không thể phát triển khi ở Arsenal.

Trên tờ Independent, thủ thành người Ba Lan chia sẻ: “Thành thật mà nói, tôi không thể phát triển chút nào về khía cạnh kỹ thuật trong suốt thời gian ở Arsenal cho đến khi tôi tới AS Roma.

Trong 2 năm rưỡi đến Ý, tôi đã cải thiện rất nhiều về kỹ thuật nhờ vào các làm việc của những huấn luyện viên. Không phải làm việc trong mỗi trận đấu mà họ giúp tôi phát triển dần dần qua các buổi tập và tôi rất thích điều này.

Szczesny từng làm việc với Gerry Peyton, người cộng sự lâu năm của Arsene Wenger và Arsenal. Tuy nhiên, anh cảm thấy những HLV thủ môn tại Ý có sự khác biệt rõ ràng so với ở Anh.

Anh nói tiếp: “Những HLV ở Ý tìm hiểu rất nhiều về chiến thuật, đó là đặc trưng của giải đấu này. Ở Arsenal, chúng tôi được xem các đoạn băng về đối thủ trước mỗi trận đấu và phân tích những điểm mạnh, yếu của họ.

Ở Arsenal, Roma hay Juventus đều có những HLV rất giỏi. Nhưng môi trường ở Ý là rất khác biệt, họ chú ý vào kỹ thuật và các chi tiết nhỏ.”

Video xem lại những pha cứu thua đẳng cấp của Szczesny

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 06:40 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục