"Tôi học hỏi nhiều nhất từ Van Dijk"

16:30 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnTân binh của Liverpool đã có những chia sẻ về thời gian tại đội bóng mới.

HLV Jurgen Klopp đã áp dụng chính sách chuyển nhượng hướng đến tương lai của mình lên Liverpool mùa hè vừa qua, ông quyết định không chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp thế giới, mà thay vào đó là các tài năng trẻ. Và Sepp Van den Berg là một trong những thương vụ hiếm hoi được The Kop thực hiện, bên cạnh Harvey Elliot.

Trung vệ người Hà Lan chuyển sang Anfield từ PEC Zwolle. Dù mới 17 tuổi nhưng anh đã có mặt thường xuyên trong đội hình chính thức của câu lạc bộ này. Van den Berg được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại, và Liverpool rõ ràng là một bến đỗ không thể phù hợp hơn cho anh.

They actually teach me everything” – Liverpool’s summer signing shares how Reds are training him - Bóng Đá

 Đây sẽ là "Van Dijk 2.0"?

Phát biểu với FOX Sports, Van den Berg đã có những tiết lộ về quãng thời gian anh tập luyện cùng đội một của Liverpool:

"Thực sự, họ đã dạy tôi mọi thứ, như làm cách nào để giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League. Đó là bóng đá. Mọi người ở đây cho tôi lời khuyên. Tôi vẫn còn trẻ, vì thế khi tôi làm sai điều gì đó, họ sẽ nhắc nhở một cách thân thiện."

"Tôi có thể học hỏi nhiều nhất từ Van Dijk. Nếu anh ấy có những lời khuyên, tôi sẽ luôn ghi nhớ chúng. Ví dụ như cách di chuyển hay tương tự, đó là những điều bạn cần phải biết."

Nhiều khả năng Van den Berg sẽ góp mặt trong cuộc đối đầu với MK Dons trong khuôn khổ Carabao Cup sắp tới đây. Thi đấu thường xuyên luôn là cách tốt nhất để giúp các tài năng trẻ phát triển.

Huỳnh Phong | 15:10 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục