''Tôi chỉ cần băng nó lại là có thể hoạt động bình thường''

11:55 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnTình hình chấn thương của một thành viên quan trọng trong đội hình của HLV Jurgen Klopp đã được chính anh cập nhật.

Andrew Robertson là cái tên đã khiến CĐV Liverpool cảm thấy lo lắng bởi ngay trước khi cùng toàn đội di chuyển sang Mỹ, hậu vệ người Scotland đã bị thương ở tay và phải nghỉ tập. Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp đã sớm xác nhận vấn đề của Robertson không nghiêm trọng, và bản thân hậu vệ trái số 1 của Lữ đoàn Đỏ mới đây cũng khẳng định anh đã sẵn sàng ra sân bất cứ khi nào được cần đến.

‘’Ngay bây giờ, tôi nghĩ rằng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tới, nhưng vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn. Chúng ta cũng sẽ sớm biết thôi. Về bàn tay của tôi, tôi chỉ cần băng nó lại là có thể hoạt động bình thường’’, Robertson tự tin cho biết.

Andy Robertson provides hand injury update - Bóng Đá

Andy Robertson cho biết chấn thương tay của anh đã gần như bình phục hoàn toàn và không ảnh hưởng đến việc tập luyện.

‘’Bất cứ điều gì HLV quyết định đều phụ thuộc vào ông ấy. Điều rõ ràng là chúng tôi sẽ có thời gian thi đấu ở đây, tất cả các cầu thủ đều mong muốn trở lại sân và chơi cho CLB. Chúng tôi có một vài trận đấu lớn.’’

Nói thêm về chấn thương lạ ở tay phải, anh nói thêm: ‘’Đó đúng là một trong những điều khó chịu nhất. Có lẽ đây là lần đầu tiên tôi bị thứ gì đó như vậy trong khi ngủ, có một chút căng thẳng nhưng tôi rất vui vì cuối cùng thì cũng tống khứ được nó trước khi trở lại thực sự. Có lẽ nó đã phá hỏng tuần cuối cùng trong kỳ nghỉ của tôi, nhưng tất cả đều ổn, tôi chỉ cần loại bỏ nó và may mắn là tôi đã làm được.’’

Ngọc Bách | 01:26 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục