Thua Liverpool, BLĐ Man Utd chốt tương lai Mourinho

07:29 Thứ hai 17/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSố phận của Jose Mourinho tại Manchester United sắp được định đoạt.

Man United đang gây thất vọng cùng cực ở Premier League mùa giải này. Theo đó, Quỷ đỏ đã để thua thảm hại 1-3 trước Liverpool ngạy tại sân Anfield với một lối đá khá bạc nhược, cộng thêm tinh thần khá rệu rã.

Thất bại khiến Man United giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League và đã kém chính Liverpool tận 19 điểm chỉ sau 17 vòng đấu. Cơ hội vô địch gần như đã trở nên viễn vông đối với Man United. Vì thế, tương lai của Jose Mourinho lại càng mờ mịt hơn.

Man Utd ra quyết định sa thải Mourinho? - Bóng Đá

 Mourinho đang lụn bại ở Man United.

Nguồn tin từ Express khẳng định, BLĐ Man United đang xem xét sa thải Mourinho ngay trong ngày hôm nay. Mauricio Pochettino hay Zinedine Zidane là những ứng cử viên có thể được nhắm lên thay Mourinho.

Ở một diễn biến khác, nhà báo Richard Keys của kênh Sky Sports chỉ ra sự trùng hợp đáng sợ về số phận của Mourinho. Cụ thể, Mourinho từng bị Chelsea sa thải năm 2015 khi để thua Liverpool của Jurgen Klopp với tỷ số 1-3 vào ngày 17/12 và ở vòng 17 Premier League vừa qua, Man United cũng thất bại 1-3 trước Liverpool của Jurgen Klopp cũng đúng vào ngày 17/12.

Video tài năng của Anthony Martial:

Tiểu Lam | 06:45 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục