Thua Crystal Palace, M.U tự đá vào chân mình!

15:42 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnKết quả đáng thất vọng để lại nhiều hệ luỵ xấu dành cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

Man Utd thua Crystal Palace

Manchester United hướng đến vòng đấu thứ 3 ở Ngoại hạng Anh 2019/20 bằng quyết tâm giành trọn 3 điểm. Đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer mở màn mùa giải năm nay với trận thắng ấn tượng trước Chelsea, nhưng để cho Wolves cầm hoà đáng thất vọng ở lượt trận thứ 2. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra ở vòng 3 thậm chí còn đáng thất vọng hơn trong suy nghĩ của các CĐV yêu mến màu áo đỏ với những gì mà thầy trò nhà cầm quân người Na Uy thể hiện.

Thua Crystal Palace, M.U tự đá vào chân mình! - Bóng Đá

M.U lại gây thất vọng lớn.

Man Utd thi đấu có phần bế tắc trước lối chơi khó chịu và bình tĩnh bên phía Crystal Palace. Những ngôi sao trên hàng công như Marcus Rashford hay Anthony Martial dù rất cố gắng vẫn không sao xuyên thủng được mành lưới đối phương. Trong một thế trận mà mọi đường lên bóng của Quỷ đỏ chủ yếu chỉ là "chuyền qua chuyền lại", Crystal Palace bất ngờ "dội gáo nước lạnh" vào khung thành thủ môn David De Gea, mở tỉ số trận đấu.

Dù Man Utd có bàn gỡ hoà do công Daniel James từ pha xử lý bóng đầy tinh tế, tuy nhiên việc Marcus Rashford đá hỏng quả phạt đền khiến cho đội chủ sân Old Trafford phải trả giá. Ở thời khắc quan trọng cuối cùng của trận đấu, khi đang hăng say tấn công, Quỷ đỏ 1 lần nữa "ôm hận" trước lối chơi phản công chớp nhoáng của đoàn quân Roy Hodgson.

Quỷ đỏ thành Manchester tự làm khó mình

Thực tế, trận thua của Man Utd trước Crystal Palace khiến hành trình sắp tới trở nên gian nan hơn bao giờ hết với thầy trò HLV Solskjaer. Dù mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước nhưng quá nhiều vấn đề đã được bộc lộ thông qua kết quả đáng thất vọng nêu trên. Lần thứ 2 liên tiếp, Quỷ đỏ bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền. Cả hai cầu thủ nhận nhiệm vụ trên chấm 11m của M.U là Rashford và Pogba đều đã sút hỏng.

Hơn thế nữa, Paul Pogba từ thế là người hùng trong pha ghi bàn gỡ hoà, bất ngờ trở thành tội đồ vì để mất bóng dẫn đến bàn thua ấn định chiến thắng 2-1 cho Crystal Palace. Ranh giới giữa sự xuất sắc và tội đồ của ngôi sao sinh năm 1993 là rất mong manh, khi mà tiền vệ người Pháp vẫn cho thấy nhiều pha bóng rườm rà không cần thiết.

Thua Crystal Palace, M.U tự đá vào chân mình! - Bóng Đá

Pogba là nguyên nhân dẫn đến bàn thua thứ 2.

M.U đã có cơ hội để kết liễu trận đấu và giành chiến thắng trước Palace dù bị dẫn trước. Tuy nhiên, rõ ràng là các cầu thủ bên phía nửa đỏ thành Manchester tự "bắn vào chân mình" với pha hỏng ăn penalty và tình huống mất bóng khó hiểu của Pogba, dẫn đến bàn thua thứ hai.

Thượng tầng Man Utd và HLV Solskjaer còn rất nhiều điều phải cải thiện để giúp đội bóng thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Nhưng trước mắt, tiên quyết phải là cải thiện khả năng dứt điểm và tận dụng cơ hội của các ngôi sao.

Xem HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Paul Pogba:

Minh Trí | 14:55 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục