Thống kê: Lucas Perez cần được đá chính nhiều hơn tại Arsenal

09:03 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnLucas Perez luôn để lại những dấu rất lớn mỗi khi được đá chính. Có lẽ tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ sớm giành được niềm tin từ HLV Arsene Wenger.

Lucas Perez chuyển tới Arsenal vào đầu mùa giải năm nay từ Deportivo với rất nhiều kỳ vọng sẽ cùng Olivier Giroud gánh vác trọng trách ghi bàn của đội bóng. Tuy nhiên phong độ nghèo nàn và sự hòa nhập quá chậm đã khiến tiền đạo 28 tuổi này nhanh chóng bị bỏ rơi tại Emirates.

Thống kê: Lucas Perez cần được đá chính nhiều hơn tại Arsenal - Bóng Đá

 

Mặc dù vậy, những con số thống kê đang cho thấy Lucas Perez xứng đáng nhận được nhiều cơ hội đá chính hơn từ Wenger trong thời gian tới. Cụ thể trong 8 lần được ra sân ngay từ đầu trong mùa giải năm nay, Perez đã góp dấu giày của mình vào 9 bàn thắng của Pháo Thủ (6 bàn và 3 kiến tạo).

Rạng sáng nay tại vòng 5 cúp FA trước Sutton United, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng chính là người đã ghi bàn khai thông thế cân bằng trên sân với bàn thắng ở phút thứ 27. Chung cuộc Arsenal đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 và điền tên mình vào tứ kết của giải đấu.

Ở vòng này, đối thủ của Arsenal sẽ là Lincoln City. Trong lịch sử, lần gần nhất Arsenal chạm mặt Lincoln City đó đã là chuyện của năm 1915. Khi đó đội bóng thành London đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Video tài năng của Lucas Perez

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:35 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục