"Thi đấu tại Trung Quốc dễ chịu hơn nhiều"

18:24 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnMarouane Fellaini chia sẻ việc anh đến Trung Quốc là để tìm kiếm thử thách mới và không ngần ngại trở lại Châu Âu nếu có cơ hội.

Marouane Fellaini khẳng định anh rời Manchester United không phải vì tiền và nếu có cơ hội anh vẫn muốn được làm việc cùng Jose Mourinho.

Trước đó, tuyển thủ người Bỉ đã có hơn 10 năm thi đấu tại Ngoại hạng Anh và trong lần trả lời phỏng vấn mới đây nhất với Het Niuewsblad Fellaini cho biết: "Tôi đến Shandong Luneng vì tôi cảm thấy rất hứng thú với thử thách mới, được tiếp xúc một nền văn hóa có lối sống hoàn toàn khác biệt với Châu Âu."

 - Bóng Đá

 Fellaini rời Manchester United sang Trung Quốc thi đấu.

"Lúc này, tôi đã 31 tuổi và ký hợp đồng 3 năm đồng nghĩa với việc thời điểm rời Trung Quốc sẽ là lúc tôi 34 tuổi và có lẽ khi ấy đã quá trễ."

"Thi đấu cho những CLB tại Châu Âu không phải là vấn đề nhưng đã 10 năm với hơn 350 trận đấu tại Anh, tôi cảm thấy bản thân cần tìm bến đỗ mới. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì lựa chọn của mình."

"12 năm thi đấu chuyên nghiệp và mọi thứ vẫn ổn. Tôi vô địch quốc gia với đội bóng lớn nhất nước Bỉ là Standard Liege và là một trong những cầu thủ Bỉ đầu tiên chuyển đến Anh thi đấu."

 - Bóng Đá

 Fellaini từng thi đấu rất hay tại Everton.

"Tại Everton tôi đã thi đấu rất tốt, còn khi chuyển đến Manchester United danh hiệu lớn tại Anh duy nhất tôi còn thiếu là chức vô địch Premier League. Tôi không mơ đến việc được trở lại Anh thi đấu nhưng nếu về lại Bỉ thì cũng không quá tệ."

"Ở đây các cầu thủ có mọi thứ họ muốn, chất lượng y tế và cả sự tiện nghi. Thi đấu 2 trận một tuần khá thoải mái so với lúc còn ở Anh."

Marouane Fellaini cũng không quên nói về thời điểm còn thi đấu cho Manchester United: "Mùa giải đầu tiên khá tệ nhưng mọi người đã động viên tôi rất nhiều. Tôi cố gắng thi đấu hết mình và ghi cho CLB những bàn thắng quan trọng. Được thi đấu cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới là vinh dự của mọi cầu thủ. Cả David Moyes và Louis Van Gaal đều đã giúp đỡ tôi rất nhiều."

Anh cũng cảm thấy rất tiếc khi không còn được thi đấu cho CLB nữa và chúc cho đội bóng sẽ có nhiều thành công trong tương lai.

Nguyễn Kim Bằng | 17:35 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục