Thắng 7 trận liên tiếp, nhưng Man Utd vẫn còn yếu điểm

11:02 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnTheo nhận định của chuyên gia Paul Merson, tuy Manchester United đang thi đấu rất thăng hoa dưới thời Ole Gunnar Solskjaer nhưng những điểm yếu cũ là vẫn còn.

Với thắng lợi 2-1 trước Brighton cuối tuần qua, Man Utd đã kéo dài chuỗi trận thắng của mình dưới thời Solskjaer lên con số 7. Với những kết quả đã đạt được, Quỷ Đỏ đã thắp lại hy vọng lọt vào top 4 vào cuối mùa, khi lúc này họ chỉ đang kém Chelsea đúng 3 điểm trên BXH.

Thắng 7 trận liên tiếp, nhưng Man Utd vẫn còn yếu điểm - Bóng Đá

 Manchester United vẫn còn rất nhiều hạn chế ở hàng thủ.

Tuy nhiên trong một nhận định mới đây, Paul Merson tin rằng Man Utd không nên vì chuỗi trận thắng này mà quên đi những vấn đề ở hàng thủ đã xuất hiện từ rất lâu: "Khả năng phòng ngự của họ là không đủ tốt."

"Tôi rất lo sợ liệu rằng tỷ số sẽ là bao nhiêu khi họ đối mặt với PSG tại Champions League vào tháng sau. Họ rất cần những hậu vệ mới. Nếu không phải vì Tottenham đã dứt điểm quá tệ, thì có lẽ họ đã phải vào lưới nhặt bóng rất nhiều lần."

"Toby Alderweireld và Kalidou Koulibaly là 2 mục tiêu mà Man Utd nên nhắm đến. Đó là 2 trong những trung vệ hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại bên cạnh Thiago Silva."

"Theo tôi được biết thì hiện Alderweireld hoàn toàn có thể chiêu mộ nếu có được một mức giá hợp lý"

Được biết giá trị của Alderweireld hiện đang là vào khoảng 40 đến 50 triệu bảng.

Video tài năng của Toby Alderweireld:

Kỳ Anh | 10:10 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục