Tăng cường hàng thủ, Man United nhắm sao Arsenal

04:14 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh cho hay, HLV Jose Mourinho đang rất mong muốn đưa về Manchester United hậu vệ Hector Bellerin từ Arsenal.

Sau thất bại trước Sevilla ở vòng 1/8 Champions League vừa qua, HLV Jose Mourinho không ít lần thừa nhận mong muốn nâng chất đội hình bằng việc tham gia tích cực vào thị trường chuyển nhượng hè sắp tới. Một trong những mục tiêu quan trọng cùa nhà cầm quân người Bồ đó chính là hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal.

 - Bóng Đá

 Hector Bellerin vào tầm ngắm của HLV Jose Mourinho.

Cầu thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho vị trí hậu vệ phải ở đội chủ sân Old Trafford, nơi mà Antonio Valencia đang cho thấy sự thiếu ổn định vì vấn đề tuổi tác. Về phần Bellerin, anh cũng không ít lần bóng gió về việc không hạnh phúc ở Arsenal và mong muốn tìm một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn.

Theo một số nguồn tin ở Anh, Pháo thủ cũng đang cân nhắc khả năng để hậu vệ người Tây Ban Nha ra đi. Được biết Quỷ đỏ thành Manchester dự chi 32 triệu bảng để thuyết phục ban lãnh đạo Arsenal nhả người.

 - Bóng Đá

 Bellerin không ít lần bóng gió việc không hạnh phúc ở Arsenal.

Tuy vậy khả năng thành công của thương vụ này vẫn còn là một dấu hỏi lớn, nhất là sau khi Man United thành công chiêu mộ Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông cùng với những thành tích nghèo nàn mà thầy trò HLV Arsene Wenger giành được. Người hâm mộ Pháo thủ thành London đang rất thất vọng và họ không muốn chứng kiến việc những trụ cột của đội tiếp tục đầu quân cho các đối thủ trực tiếp nữa.

Dù đã có lúc chính CĐV Arsenal đã đòi tẩy chay Bellerin, nhưng họ vẫn mong muốn cầu thủ 22 tuổi này chuyển đến Barcelona hơn là ở lại nước Anh.

Hector Bellerin thể hiện thế nào ở mùa 2017-18:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:15 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục