Tân binh Naby Keita của Liverpool chọn xong số áo huyền thoại

15:43 Thứ hai 25/06/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ tân binh của Liverpool đã chọn xong số áo của mình tại sân Anfield.

Cuối tuần qua, cựu cầu thủ của RB Leipzig đã có mặt tại Merseyside để chuẩn bị cho buổi ra mắt đội bóng mới. Được biết, The Kop phải trả cho câu lạc bộ Bundesliga số tiền lên đến 53 triệu bảng để có được chữ ký của Naby Keita.

Theo Liveprool Echo, cầu thủ người Guinea đã quyết định chọn chiếc áo số 8 tại Liverpool, số áo mà huyền thoại Steven Gerrard để lại. Đây sẽ là áp lực không nhỏ cho tiền vệ 23 tuổi, bởi Steven Gerrard được xem là "biểu tượng" số một tại sân Anfield. 

Kể từ khi cựu tuyển thủ Anh rời sân Anfield vào năm 2015, Liverpool đã chiêu mộ thêm nhiều cái tên khác nhưng không ai đủ can đảm để kế thừa chiếc áo mà Steven Gerrard để lại.

Tuy nhiên, đây cũng là quyết định dễ hiểu của Naby Keita bởi cầu thủ sinh năm 1995 cũng mặc áo số 8 tại RB Leipzig.

Tân binh Naby Keita của Liverpool chọn xong số áo huyền thoại - Bóng Đá

 Naby Keita quyết định chọn áo số 8 tại Liverpool.

Liverpool đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ RB Leipzig vào tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, phía CLB nước Đức đã không để Naby Keita gia nhập sân Anfield vào tháng Giêng, vì muốn tôn trọng hợp đồng giữa cầu thủ người Guinea và đội bóng.

Mùa giải vừa qua, Naby Keita là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất trong đội hình RB Leipzig. Ngôi sao 23 tuổi đã ghi 9 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo sau 39 lần ra sân. Với Naby Keita và Fabinho, tuyến giữa của Liverpool được đánh giá sẽ rất đáng gờm ở mùa giải năm sau. 

Kha Võ | 14:50 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục