Tai nạn kinh hoàng: Tay đua bị lửa thiêu mất mạng

10:55 Thứ ba 17/03/2015

Các nhân chứng kể lại vẫn còn hoảng sợ bởi khoảnh khắc tay đua 31 tuổi bị lửa thiêu sống, sau khi chiếc xe của tay đua này gặp tai nạn ở cuộc đua Rally Clasico, Mallorca - Tây Ban Nha.

Bi kịch xảy ra tại cuộc đua oto Rally Clasico, Mallorca - Tây Ban Nha vào hôm thứ bảy 14/3. Sau khi đua được khoảng 5 km, chiếc xe của tay lái Jose Lumbreras và người hỗ trợ Carlos Iscar va vào bức tường đá trước khi đâm thẳng vào một thân cây bên đường.

Cú va chạm quá mạnh khiến chiếc xe lập tức bốc cháy, tay lái 31 tuổi - Jose Lumbreras không thể mở cửa để thoát thân đã bị ngọn lửa bén vào khiến anh bị cháy xém 50% cơ thể rồi qua đời ngay sau đó.

Chiếc xe Renault Turbo 5 và tay lái Jose Lumbreras bốc cháy ngùn ngụn sau tai nạn

Người hỗ trợ cho tay lái 31 tuổi, Carlos Iscar may mắn hơn khi kịp thoát thân ra ngoài, hiện sức khỏe của anh đã hồi phục sau khi được các bác sĩ tại bệnh viện Palma Planas chăm sóc. Cuộc đua sau đó cũng nhanh chóng tạm hủy.

Người ra đi đã siêu thoát, nhưng người ở lại Carlos Iscar chắc chắn sẽ rất day dứt. Tuy nhiên, theo một số nhân chứng kể lại, Carlos Iscar đã làm hết sức mình để cứu tay lái Jose Lumbras dù vậy do ngọn lửa quá lớn đã khiến anh "lực bất tòng tâm".

Hoa và nến tưởng niệm cho tay lái xấu số

Một tuyên bố trên trang web chính thức của giải đua nói rằng: "Chúng ta đều biết, đua oto là một trong những môn thi nguy hiểm nhất thế giới. Bằng chứng là cái chết thương tâm của một tay lái (Jose Lumbreras) trong cuộc đua tại Oris Rally Clasico. Chúng tôi bày tỏ sự tiếc thương, và lời chia buồn tới gia đình của Jose Lumbreras cũng như các tay lái khác".

Nguyễn Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục