Sturridge: Chelsea vẫn là đội bóng lớn

10:06 Thứ bảy 04/02/2012

Tiền đạo Chelsea Daniel Sturridge khẳng định The Blues vẫn là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu hiện tại.

Chelsea đã giành đến 3 ngôi vô địch Premier League trong 7 mùa giải gần đây nhưng hiện tại, sức mạnh của họ đang bị đặt dấu hỏi từ khi Villas Boas lên nắm quyền. Rõ ràng vị trí thứ 4 trên BXH cùng khoảng cách 12 điểm so với Man United và Man City khó thể khiến người hâm mộ đội bóng chủ sân Stamford Bridge có thể hài lòng.


"Chúng tôi vẫn là một CLB, tôi nghĩ rằng không ai được quên điều đó," Sturridge nói trên trang web chính thức của Chelsea.

"Chỉ vì Chelsea đã không còn giữ được những chiến thắng liên tiếp như trong quá khứ và gặp phải một số vấn đều khiến mọi người phải mất niềm tin, đó là điều không nên."

"Chúng tôi vẫn là CLB tuyệt vời. Chúng tôi sẽ có trận đấu vào ngày Chủ nhật và sẽ chứng minh mình có thể cạnh tranh với những cái tên như Man United."

Ngôi sao trẻ của nước Anh không quên kêu gọi mọi người hãy đặt niềm tin vào CLB cũng như HLV Villas Boas bởi đây chỉ là giai đoạn chuyển tiếp của Chelsea.

Trong 20 trận đấu thi đấu cho Chelsea trên tất cả các mặt trận mùa này, Sturridge đã ghi được 10 bàn thắng và luôn chiếm được niềm tin từ người hâm mộ cũng như HLV.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục