Steve Bruce: "Man Utd ư, cầu thủ Aston Villa đó ở đẳng cấp của họ"

07:03 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang để ý đến rất nhiều cái tên để củng cố lực lượng khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần.

John McGinn là một trong số đó. Anh được HLV Steve Bruce đưa về Aston Villa từ năm ngoái với giá chỉ 2 triệu bảng, nhưng đã nhanh chóng có những bước tiến vượt bậc. Giờ đây, nếu bán đi tuyển thủ Scotland, Villa có thể thu về đến 50 triệu bảng.

John McGinn told he's good enough for Man Utd - by ex-Aston Villa boss Steve Bruce - Bóng Đá

  Mục tiêu mà Man United theo đuổi.

Steve Bruce - người hiện đang dẫn dắt Newcastle - lên tiếng: "Chúng tôi gần như đã không ký hợp đồng với anh ấy vì chúng tôi không đủ khả năng chi ra 2 triệu bảng, nhưng chúng tôi đã đưa anh ấy rời khỏi Celtic vào đúng thời điểm. Anh ấy là một trong những bản hợp đồng tốt nhất của tôi.

Tôi luôn biết John McGinn rất giỏi, nhưng anh ấy đã vượt qua sự mong đợi. McGinn chỉ mất ít phút để chiếm lấy trái tim của người hâm mộ Villa khi đó, với pha tắc bóng, một đường chuyền dài 45m và một cú sút trong vài phút đầu tiên.

Man Utd ư? Từ những gì McGinn đã làm trong 12 tháng, anh ấy chỉ có thể cải thiện. Anh ấy ở cấp độ đó, đúng vậy. McGinn đã một lần nữa ghi hai bàn cho Scotland, tức là ghi đến sáu trong ba trận đấu."

McGinn 24 tuổi, là một tiền vệ trung tâm toàn diện và đang đạt phong độ cực tốt. Anh được các chuyên gia đánh giá cao ở khả năng rê bóng, tắc bóng, sút xa.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin dù không có Paul Pogba:

Minh Tuấn | 06:14 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục