Sóng nổi tại Man Utd, Mourinho không buồn ra sân chỉ đạo luyện tập

19:53 Thứ ba 25/10/2016

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã không trực tiếp ra sân chỉ đạo các cầu thủ Manchester United trong buổi tập mới đây.

watermarked-3a1

 Mourinho không buồn ra sân chỉ đạo tập luyện. Ảnh: Internet.

Cụ thể theo những thông tin mới đây từ The Times, Mourinho đã không đứng ra trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ Man Utd trong buổi tập mới nhất tại trung tâm Carrington. Thay vào đó vị chiến lược gia người Bồ chỉ ngồi quan sát buổi tập thông qua tivi trong văn phòng của mình, và phó thác mọi chuyện cho người trợ lý Rui Faria.

Chuyện gì đang xảy ra với Mourinho? Liệu có chăng thất bại 0-4 muối mặt trước Chelsea cuối tuần qua vẫn còn đang ám ảnh đến vị chiến lược gia người Bồ này? Quả thật hành động này của Mourinho đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên, khi trong phát biểu mới đây chính Người Đặc Biệt còn đứng ra kêu gọi các ngôi sao của Man Utd cần phải nhanh chóng đứng dậy sau thất bại trước The Blues để tiến về phía trước.

Cũng theo The Times, rất nhiều cầu thủ Man Utd đã tỏ ra khó chịu với sự vắng mặt của Mourinho lần này. Với những cầu thủ này, họ cho rằng chính Mourinho đang tạo ra một khoảng cách giữa thầy và trò tại đội bóng, một điều hoàn toàn không nên xảy ra trong giai đoạn khó khăn như hiện nay.

Cần phải biết rằng vào giữa tuần này, Man Utd sẽ có một trận đấu tương đối 'khó nuốt' tại vòng 3 League Cup. Đối thủ mà Quỷ Đỏ sẽ phải đối đầu chính là đội bóng đang dẫn đầu BXH tại Premier Leageu - Man City.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:25 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục