Son Heung-min được tăng lương, “chung mâm” với Harry Kane

15:49 Thứ năm 12/11/2020

TinTheThao.com.vnTottenham sắp sửa tiến hành trói chân tiền đạo người Hàn Quốc bằng bản hợp đồng mới.

Son Heung-min đã đặt dấu giày vào 10 bàn thắng của Spurs kể từ đầu mùa, bao gồm 8 pha lập công và 2 kiến tạo. Hiện Son đang cùng Jamie Vardy, Mohamed Salah và Calvert-Lewin dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Premier League.

Phong độ xuất sắc của tiền đạo chạy cánh 28 tuổi giúp anh chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía ban lãnh đạo đội bóng phía Bắc London, đặc biệt là chiến lược gia khó tính như Jose Mourinho. Mặc dù hợp đồng của ngôi sao người Hàn Quốc có thời hạn đến năm 2023, Spurs vẫn muốn trói chân Son bằng giao kèo mới để tránh sự nhòm ngó của các đội bóng khác.

Tottenham star Son Heung-min to sign new deal due to two figures after 'transfer interest' - Bóng Đá

 Son Heung-min sắp được Spurs gia hạn.

Theo The Guardian, Tottenham sắp sửa tiến hành đàm phán gia hạn với Son. Nhiều khả năng hợp đồng mới sẽ có thời hạn đến năm 2025, đồng thời tiền đạo người Hàn Quốc sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB. Theo đó thu nhập của Son sẽ được nâng từ 140.000 bảng/tuần lên thành 200.000 bảng/tuần, bằng với Harry Kane.

Song Heung-min cập bến Tottenham từ Bayer Leverkusen vào mùa hè năm 2015 và nhanh chóng trở thành người hùng ở Bắc London dưới thời Mauricio Pochettino. Sau khi chiến lược gia người Argentina bị sa thải và Jose Mourinho được bổ nhiệm, ngôi sao châu Á thậm chí còn chơi bùng nổ hơn. Sự kết hợp ăn ý giữa Son và Kane đang giúp Spurs bay cao tại Premier League mùa này.

Son Heung-min cảm ơn người hâm mộ

 
Endo | 14:51 12/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục