Solskjaer: "Tư duy của cậu ấy nhanh nhạy hơn nhiều người khác"

17:09 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer tỏ rõ sự hài lòng của mình với tân binh Bruno Fernandes.

Sau tất cả, Man Utd cũng đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với giá 46.5 triệu bảng. Có Fernandes, Ole Gunnar Solskjaer thôi đau đầu với bài toán sáng tạo, trong bối cảnh cả Jesse Lingard và Andreas Pereira không đạt yêu cầu.

Không lâu sau khi đến Man Utd, Fernandes đã có lần ra mắt Premier League, trong trận hòa 0-0 của Quỷ đỏ với Wolves. Những gì anh thể hiện rất đáng để HLV Solskjaer có thể kỳ vọng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chứng tỏ mình hoàn toàn có thể là ông chủ tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford trong nhiều năm tới.

Manchester United boss Ole Gunnar Solskjaer thrilled by 'brilliant' Bruno Fernandes at Marbella training camp - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer hết lời khen ngợi Bruno Fernandes.

"Tóm lại, anh ấy là một cầu thủ rất, rất giỏi. Tư duy của anh ấy rõ ràng nhanh nhạy hơn nhiều người khác", vị HLV người Na Uy nói với trang web chính thức của United.

"Anh ấy có vô số tố chất mà chúng ta sẽ làm quen. Chúng ta sẽ phải quen với Bruno và Bruno sẽ quen với chúng ta.

Phạm vi chuyền bóng của anh ấy, những bước di chuyển của anh ấy đều rất tuyệt vời. Tôi rất vui khi thấy anh ấy ở đây, tận hưởng mọi thứ."

Không chỉ có tài năng, Fernandes còn khiến Solskjaer ấn tượng với nỗ lực tuyệt vời của mình. Vị cựu HLV Cardiff nói thêm: "Anh ấy tập luyện, tập luyện và chỉ biết tập luyện. Vì vậy, thể trạng và sự nhiệt tình của anh ấy thật tuyệt vời."

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 16:11 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục