Solskjaer đang mài dũa nên một "Van Persie mới" tại Man Utd

18:14 Thứ sáu 20/09/2019

Dưới bàn tay nhào nặn của Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đang là nơi để các cầu thủ trẻ thể hiện mình.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay (20/09), Man United tiếp đón Astana trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận mở màn vòng bảng Europa League.

 - Bóng Đá

 HLV Ole Gunnar Solskjaer không ngần ngại trao cơ hội cho những tài năng trẻ như Tahith Chong, Angel Gomes, Axel Tuanzebe hay Mason Greenwood ra sân ngay từ đầu.

 - Bóng Đá

 Không ai khác, chính Greenwood đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Man United giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Phút 74, có bóng bên hành lang cánh phải, Greenwood thực hiện hàng loạt động tác kỹ thuật trước khi tung cú dứt điểm gọn gàng đánh bại hoàn toàn hàng thủ Astana.

 - Bóng Đá

 Đó là một pha xử lý rất gọn gàng và kỹ thuật của Greenwood. Từ động tác qua người, ngoặt bóng cho tới dứt điểm của Greenwood đều khá giống với Robin van Persie.

 - Bóng Đá

 Không phải ngẫu nhiên mà cựu danh thủ Owen Hargreaves nhận xét: "Với một cậu bé chỉ mới 17 tuổi và thể hiện sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc trong vòng cấm, cậu ấy cho thấy được khả năng của mình - dùng chân trái với một cú đặt lòng đầy cảm giác, giống như Van Persie, một pha dứt điểm quá tốt."

 - Bóng Đá

 Dưới bàn tay huấn luyện của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Greenwood được kỳ vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội thể hiện mình hơn nữa.

 - Bóng Đá

 Trong thế trận Man United bế tắc, Greenwood đã có một khoảnh khắc lóe sáng. Đối với một tiền đạo, chỉ cần một pha bóng như thế là đủ để cứu cả một trận đấu hoặc kết liễu  đối phương.

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, Greenwood sở hữu bản năng sát thủ thượng thừa và cần thêm thời gian để "gọt giũa".

 - Bóng Đá

 Cuối tuần này, khi mà khả năng ra sân của Daniel James còn để ngỏ thì không có lý do gì để Greenwood không xuất phát ngay từ đầu trận đấu với West Ham. Đó là lúc, tài năng của Greenwood được kiểm chứng lần nữa.

Video Masan Greenwood ghi bàn hạ gục Inter Milan:

Tiểu Lam | 18:16 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục