Solskjaer dằn mặt Lingard, động thái cho thấy Man Utd sẽ chiêu mộ "bom tấn" mới?

12:03 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer vừa có những lời phàn nàn về màn trình diễn của Jesse Lingard, nhiều khả năng trước khi mùa hè kết thúc, Man Utd sẽ đem về thêm một tiền vệ nữa.

Manchester United mùa trước chỉ kết thúc ở vị trí thứ 6 trên BXH của Premier League và bị Barcelona loại ở tứ kết Champions League, đó chắc chắn là thành tích không thể khiến các CĐV cũng như Ole Gunnar Solskjaer hài lòng được. Có rất nhiều cầu thủ của Man Utd đã có màn trình diễn không tốt ở mùa vừa qua, một trong số là Jesse Lingard.

Mùa giải 2017/2018, tiền vệ người Anh thi đấu cực hay khi ghi 13 bàn cho "Quỷ đỏ" và luôn là lựa chọn hàng đầu trong đội hình xuất phát bên hành lang phải. Tuy nhiên, sau 36 trận đấu mùa trước, Lingard chỉ có vỏn vẹn 5 bàn sau 36 lần ra sân, phong độ tồi tệ này buộc Solsa phải lên tiếng.

Solskjaer dằn mặt Lingard, động thái cho thấy Man Utd sẽ chiêu mộ

 Solsa đã cảnh báo Lingard về phong độ đang đi xuống của cầu thủ này.

"Jesse Lingard từng chơi rất tốt và luôn tỏa sáng trong những trận cầu lớn. Tuy nhiên, tôi luôn đòi hỏi nhiều hơn thế từ cầu thủ của mình. Tôi nghĩ rằng Lingard phải tự hiểu rằng màn trình diễn mùa trước của cậu ấy là chưa tương xứng với kỳ vọng. Cậu ấy chơi chưa đạt yêu cầu đối với một cầu thủ của Manchester United" - HLV trưởng M.U bình luận về phong độ của Lingard.

Đây chính là động thái "nắn gân" của Solsa dành cho cậu học trò đang có phần chểnh mảng của mình, đồng thời phát đi một thông điệp rằng Man Utd rất có thể sẽ mua về một tiền vệ tấn công hàng đầu để làm động lực cạnh tranh cho Jesse Lingard. Lúc này thì đó không thể là ai khác ngoài Bruno Fernandes, tiền vệ của Sporting Lisbon đã được Man Utd theo dõi suốt mùa hè vừa qua.

Solskjaer dằn mặt Lingard, động thái cho thấy Man Utd sẽ chiêu mộ

 Man Utd vẫn rất muốn đem về Bruno Fernandes.

Tài năng của cầu thủ người Bồ Đào Nha được báo giới lột tả chi tiết rất nhiều trong thời gian vừa qua. Anh là mẫu tiền vệ khả năng tấn công đa dạng, vừa biết chuyền bóng, lại vừa có thể dứt điểm. Thống kê mùa trước cho thấy trung bình mỗi trận đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes sở hữu 3,2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn và 3,6 lần dứt điểm.

Ở tuổi 24, cầu thủ này được ví như "Frank Lampard mới" với những quả rocket nã ra từ ngoài vòng cấm. Sở hữu Fernandes sẽ giúp trục dọc của Man Utd trở nên mềm mại hơn với khả năng xử lý bóng tinh tế, đây chắc chắn sẽ là đối tác ăn ý với một Paul Pogba vẫn đang chơi rất ổn định. Mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này hiện giờ là 54 triệu bảng, không quá đắt đỏ với tiềm năng của anh.

Còn riêng về phần Jesse Lingard, anh sẽ phải rất nỗ lực trong thời gian tới nếu không muốn trở thành người thừa ở sân Old Trafford.

Vương Ngọc | 11:25 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục