'Solskjaer có thể tự soạn cho mình bản hợp đồng mới nếu...'

19:54 Thứ hai 11/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Alan Shearer đã đưa ra những nhận định về chiến lược gia người Na Uy sau khi giúp đội chủ sân Old Trafford thăng hoa.

Chiến thắng 3-0 trước Fulham đã giúp Quỷ đỏ chính thức lọt vào tốp bốn Premier League với 51 điểm có được. Tuy nhiên, Manchester United sẽ bước vào trận đấu khó nhằn khi tiếp đón PSG trên sân nhà tại vòng 1/8 UEFA Champions League. 

Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo M.U nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer vào vị trí chính thức để dẫn dắt CLB. Chia sẻ về điều này, Alan Shearer tin rằng "Solsa" chắc chắn sẽ ở lại nếu giúp đội chủ sân Old Trafford loại PSG.

 Solskjaer sẽ được giữ lại nếu thắng các đối thủ lớn?

"Nếu họ khiến PSG dừng bước và kết thúc mùa giải trong tốp bốn, M.U chắc chắn sẽ giao cho Solskjaer vai trò chính thức. Những tác động của ông ấy trong khoảng thời gian vừa qua thật đáng kinh ngạc. Nó giống như việc một đám mây đen lớn đã bị dỡ bỏ", cựu cầu thủ Newcastle United cho biết.

"Một số cầu thủ sắp bị bán đã lấy lại phong độ. Ngoài Alexis Sanchez, Solskjaer đã cải thiện ít nhất 20% hiệu suất của các học trò. Tôi chẳng thấy có bất kì lợi ích nào nếu ông ấy cứ tiếp tục tạm quyền. Nhưng nếu M.U thắng cả PSG, Chelsea rồi Liverpool, Solskjaer có thể tự soạn cho mình một bản hợp đồng mới", Alan Shearer nói thêm.

Sau cuộc đối đầu với PSG, Manchester United sẽ có chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge của Chelsea ở vòng 5 FA Cup. Trong trận chung kết giải đấu này vào mùa giải 2017/18, Quỷ đỏ đã để thua The Blues 1-0 khi Jose Mourinho còn tại vị. 

Giang Nam | 19:10 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục