Sốc nặng khi Liverpool nguy cơ mất danh hiệu Premier League

22:35 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnBất chấp đang thống trị giải đấu, Liverpool có nguy cơ không thể giương cao chức vô địch Premier League.

Premier League mùa giải năm nay còn 11 vòng đấu nữa mới khép lại nhưng Liverpool có thể vô địch sớm trước 8 vòng đấu khi hiện tại, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang bỏ xa đối thủ gần nhất lên tới 22 điểm.

Đây là thời cơ sáng giá để Lữ đoàn đỏ có thể giải cơn khát danh hiệu kéo dài hơn 30 năm qua. Thành quả này hoàn toàn xứng đáng bởi Liverpool thể hiện một phong độ tuyệt vời và vẫn đang bất bại từ đầu mùa.

'No Guarantee' Liverpool Will Be Crowned Premier League Champions if Coronavirus Halts Season - Bóng Đá

 Liverpool nguy cơ không thể chạm tay vào chức vô địch Premier League.

Tuy nhiên, tham vọng của Liverpool đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Cụ thể, theo Telegraph, The Kop đứng trước nguy cơ không thể nhận cúp vô địch Premier League vì dịch corona đang hoành hành rộng lớn tại châu Âu.

Theo đó, chưa có luật lệ nào của Premier League về việc kết quả của giải đấu sẽ định đoạt ra sao nếu như mùa giải không thể hoàn tất. Một khi Premier League bị hoãn, không có cơ sở nào để BTC có thể trao chức vô địch cho Liverpool.

Ngoài nước Anh, các quan chức cũng đang tính đến việc hoãn cả EURO 2020 nếu dịch corona không thể sớm dập tắt. Tại châu Âu, Italia là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất và mới nhất, trận đấu giữa giữa Inter Milan và Ludogorets đã phải tiến hành với sân trống khán giả.

Video lối đá của Liverpool:

Tiểu Lam | 22:05 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục