Siêu sao Boston "gạt đi nước mắt" tiếp tục chiến đấu ở game 2

15:34 Thứ ba 18/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV Brad Stevens xác nhận Isaiah Thomas vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Boston Celtics ở game 2 của loạt playoffs với Chicago Bulls.

Isaiah Thomas đã phải nén nỗi đau mất người thân để ra sân đối đầu với Chicago Bulls trong game đầu tiên của loạt playoffs NBA 2016/17.

Dù rất nỗ lực khi ghi đến 33 điểm (cao nhất bên phía Boston), thế nhưng cựu tuyển thủ Phoenix Suns vẫn không thể giúp Boston tránh khỏi thất bại 102-106 ngay trên sân nhà.

Trước trận đấu với Chicago Bulls, camera bắt được khoảnh khắc một Thomas ngấn lệ trên băng ghế dự bị. Chứng kiến cảnh tượng ấy, NHM Boston Celtics không khỏi xót xa và băn khoăn về khả năng thi đấu của Thomas ở game 2 diễn ra vào ngày mai (19/04).

Charles-Barkley-isaiah

 HLV Brad Stevens xác nhận Isaiah Thomas vẫn sẽ góp mặt ở game 2. 

Mới đây, HLV trưởng - Brad Stevens xác nhận Thomas vẫn sẽ góp mặt trong đội hình thi đấu rồi cấp tốc trở lại Washington dự đám tang của em gái. Khoảng 2 ngày sau, siêu sao của Boston sẽ tập trung cùng các đồng đội trong chuyến làm khách đến sân của Chicago Bulls ở game 3.

Trước đó, theo thông tin đăng tải trên The News Tribune, Chyna Thomas - em gái của Isaiah Thomas đã lái chiếc Toyota Camry 1998 vào lúc 5 giờ sáng trên đường cao tốc Interstate 5 mà không đeo dây an toàn. Ban đầu chiếc xe vẫn lăn bánh bình thường nhưng một lúc sau, xe bắt đầu có dấu hiệu dạt sang bên trái, sau đó va vào hàng rào rồi đâm vào một tấm biển kim loại lớn. Vụ tai nạn khiến em gái của sao Boston tử vong ngay tại chỗ.

Cựu tuyển thủ Boston - Kevin Garnett tin tưởng người đàn em sẽ thể hiện phong độ bùng nổ hơn nếu vượt qua cú sốc tinh thần này. "Tôi nghĩ anh ấy sẽ thi đấu thậm chí còn bùng nổ hơn trước đây sau mất mát to lớn này," Garnett chia sẻ trên tờ The Associated Press.

Màn trình diễn của Isaiah Thomas trong game 1 với Chicago:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:00 18/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục