Shay Given: De Gea không thể chen chân vào đội hình Man City

01:00 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành Shay Given tin rằng David de Gea dù rất xuất sắc cũng không thể chen chân vào đội hình Man City được.

Tuần vừa qua, De Gea khiến tất cả 'phát sốt' với những pha cứu thua tuyệt vời trong chiến thắng 3-1 của Man Utd trước Arsenal. Đó không phải là lần đầu thủ môn người Tây Ban Nha xuất sắc như thế. Cũng khá dễ hiểu khi De Gea khiến Real Madrid liên tục ngỏ ý hỏi mua trong những mùa gần đây.

Shay Given: De Gea không thể chen chân vào đội hình Man City - Bóng Đá

 Tài năng của De Gea là không phải bàn cãi.

Tuy nhiên, Shay Given có vẻ như ấn tượng với những gì Ederson thể hiện hơn, dù thủ thành này vừa mắc lỗi trong thất bại của Man City trước Shakhtar Donetsk tại Champions League mới đây.

Shay Given nhận định trước thềm trận derby Manchester tại Old Trafford ngày Chủ nhật tuần này: "Bạn có thể thấy David de Gea là một thủ môn tuyệt vời. Nhưng Ederson cũng là một hiện tượng trong mùa này.

Nếu bạn hỏi Pep Guardiola xem ông ấy có đổi Ederson lấy De Gea hay không. Câu trả lời của Pep có lẽ sẽ là không, vì những thứ đặc biệt mà Ederson mang lại cho đội bóng. Ederson không chỉ là thủ môn tài năng, mà còn có kĩ năng tấn công, cùng sự bình tĩnh của mình với trái bóng.

Dù sao, bạn cũng phải nói rằng De Gea là thủ thành xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này."

Những pha cứu thua xuất thần của David de Gea:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 23:04 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục