Serie A mê mệt vì "thánh vô hại" của Man Utd

07:08 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnKhông ít đội bóng lớn tại Serie A đang tìm cách liên hệ để có sự phục vụ của Jesse Lingard.

Jesse Lingard thật sự là một sự thất vọng cực lớn của Man Utd trong suốt năm 2019. Cụ thể tiền vệ người Anh đã không có bất kỳ 1 pha kiến tạo hay ghi bàn nào cho Quỷ Đỏ. Với những màn trình diễn tệ hại như thế, Lingard đang tự "đào hố chôn vùi sự nghiệp" của mình ở Old Trafford.

Mới đây, cầu thủ số 14 đã chính thức hợp tác với siêu cò Mino Raiola. Trong bối cảnh mối quan hệ giữa Raiola và Man United ngày càng xấu đi, thông tin này làm dấy lên nhiều tin đồn không hay về tương lai của Lingard.

Serie A mê mệt vì

 Tương lai của Jesse Lingard tại Manchester United đang là một dấu hỏi rất lớn.

Với những mối quan hệ rất tốt của mình tại Italia, dường như Raiola cũng đã giúp cho thân chủ mới của mình tìm được vài bến đỗ tiềm năng mới.

Theo những thông tin từ Express, hiện đang có tới 4 đội bóng tại Serie A đã liên hệ với Raiola để thảo luận về tương lai của Lingard. Cụ thể đó là AC Milan, Inter Milan, Roma và Napoli.

Nếu Lingard chuyển tới Serie A thi đấu trong giai đoạn còn lại của mùa giải, thì đó có lẽ cũng không phải là điều bất ngờ. Nên nhớ trong mùa giải năm nay, không ít "hàng thải" của Quỷ Đỏ đang dần tìm lại chính mình tại Italia như trường hợp của Lukaku (Inter) hay Smalling (Roma).

Kỳ Anh | 06:10 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục