"Sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho Man Utd, cậu ấy giữ vị trí cực tốt"

12:05 Thứ hai 24/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Danny Higginbotham lên tiếng nói về một cầu thủ mà MU đang khao khát muốn có.

Như đã biết, vừa qua nhiều nguồn tin xác nhận, Manchester United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Wan-Bissaka, đồng thời chốt mức giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 55-60 triệu bảng. Mới nhất, tờ Football Insider khẳng định, MU đã có động thái để hoàn tất thương vụ chiêu mộ Wan-Bissaka.

Nhận định về thương vụ này, cựu danh thủ Danny Higginbotham nói:

"Wan-Bissaka là một cầu thủ không được nhiều người biết đến trong khoảng vài mùa trước."

"Tuy nhiên, lúc đó cậu ấy đã có một vài màn trình diễn thực sự bùng nổ."

 - Bóng Đá

Nếu thương vụ thành công, sự xuất hiện của Wan-Bissaka hứa hẹn sẽ giúp cho hàng thủ của Man United trở nên chắc chắn hơn rất nhiều.

"Cậu ấy vốn là một tiền vệ cánh. Thế nhưng khi cậu ấy đối đầu Zaha trong các buổi tập, nhiều người nói rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ khó vượt qua nhất."

"Cậu ấy không để mất vị trí của mình trong bất cứ trận đấu nào tại Premier League mùa vừa rồi, vì thế đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Man Utd."

Ở một diễn biến khác, ngoài việc tăng cường nhân sự cho đội một, đội ngũ tuyển trạch viên của Man United cũng tích cực săn đón những gương mặt trẻ tiềm năng. Và mới đây, cầu thủ chạy cánh 16 tuổi, Mateo Mejia vừa chính thức gia nhập đội học viện Man United từ Real Zaragoza với giá 600.000 Bảng.

Anh Tú | 10:50 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục