Scholes: Đá thế này, Man Utd khó vào top 4

12:28 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes tỏ ra đầy quan ngại trước phong độ tệ hại của Man Utd thời gian qua.

Sau những trận đấu bế tắc trước Leicester rồi Burnley, Man Utd tiếp tục cho thấy bộ mặt tệ hại của mình với Southampton đêm qua. Trận hòa 0-0 tại Old Trafford khiến Quỷ đỏ bị Chelsea đánh bật khỏi vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Scholes: Đá thế này, Man Utd khó vào top 4 - Bóng Đá

 Paul Pogba bị Scholes chỉ trích.

Scholes lên tiếng trên BT Sport: "Họ cần phải nhìn lại mình. Tôi nghĩ United khó thể đảm bảo vị trí trong top 4 nếu cứ thi đấu như vậy. Có không ít đội bóng xuất sắc như Tottenham, Liverpool, Chelsea, Arsenal. Đó sẽ là thách lớn lớn với United.

Họ cần phải tìm thấy nguồn năng lượng từ đâu đó, còn HLV cần cung cấp cho họ điều gì đó. Hãy nhìn vào những Paul Pogba, Nemanja Matic,.. Đó là những cầu thủ hàng đầu, nhưng đang thi đấu dưới phong độ. Họ đủ mạnh để giành chiến thắng. Nhưng họ hầu như không biết chiến đấu là gì."

Số 18 huyền thoại của Quỷ đỏ tỏ ra đầy thất vọng với những gì Paul Pogba thể hiện. Anh khẳng định HLV Jose Mourinho là người phải chịu một phần trách nhiệm, khi không thể thắp lên ngọn lửa chiến đấu cho các học trò, cũng như không thể giúp Pogba chứng tỏ được giá trị của mình, như khi còn ở Juventus.

Scholes nói thêm: "Pogba ngày còn ở Juventus đâu rồi? Cậu ấy như đi dạo trên sân. Pogba như không đủ thể lực thi đấu. Tôi tự hỏi anh ấy đã tập luyện đúng cách chưa? Có vẻ như cậu ấy không phải là người sẽ đưa bạn đến chiến thắng và không có giá 89 triệu bảng. Không ai ở Anh tiến được gần đến đẳng cấp của Pogba. Thế nhưng, cậu ấy ấy đang bị xếp ở vị trí mà không cảm thấy thoải mái. HLV phải chịu trách nhiệm về điều đó. Tôi không biết liệu Jose Mourinho có nhận ra được điều này hay không?

Bạn có thể nghĩ đến 2 pha cứu thua tốt nhất của trận đấu đều đến từ thủ môn của Man Utd. Lần cứu thua trước pha dứt điểm của Shane Long ở đẳng cấp thế giới. 2 pha dứt điểm tốt nhất trận lại đến từ Southampton, có gì đó sai sai thì phải. Man Utd có vẻ rất mệt mỏi. Họ như đã chơi 50-60 trận một mùa chứ không phải là 1/2 mùa bóng như hiện tại."

Trên BXH Ngoại hạng Anh lúc này, Man Utd đã xếp thứ 3 trên BXH sau Chelsea và Man City. Phía sau họ, những Liverpool, Arsenal, Tottenham đang bám đuổi gắt gao. Và với phong độ thầy trò HLV Jose Mourinho lúc này, người hâm mộ Quỷ đỏ có lí do để lo ngại.

Paul Scholes tung hoành trong màu áo Man Utd ngày nào:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 11:12 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục