Scholes chỉ ra một sai lầm chết người trong chuyển nhượng của Solskjaer

06:38 Thứ năm 19/09/2019 | 4

TinTheThao.com.vnCả 3 tân binh được Man Utd mua về trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 đều gây ấn tượng mạnh mẽ.

Mùa Hè vừa qua, Man Utd đã chiêu mộ 3 tân binh với số tiền gần 150 triệu bảng. Cả Aaron Wan-Bissaka, Daniel James và Harry Maguire đều có khởi đầu như mơ để trở thành cầu thủ không thể thiếu trong chiến thuật của Ole Gunnar Solskjaer.

Man Utd made a mistake by not replacing Romelu Lukaku, believes Paul Scholes - Bóng Đá

 Scholes cho rằng Solskjaer nên mua thêm tiền đạo.

Bên cạnh đó, Man Utd đã đem Chris Smalling và Alexis Sanchez cho mượn, và bán đi Matteo Darmian cùng Romelu Lukaku. Huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes tin rằng Solskjaer đã sai lầm khi để Lukaku ra đi mà không có sự thay thế.

"Đó là một điều làm tôi thất vọng," Scholes nói với talkSPORT. "Anh ấy [Ole Gunnar Solskjaer] rõ ràng biết rằng Man Utd sẽ bán Lukaku vào một lúc nào đó, nhưng việc không có một trung phong dự phong dường như là một sai lầm đối với tôi.

Họ sẽ bước vào một mùa giải mà không có một trung phong, dù United là một câu lạc bộ nổi tiếng với phong cách tấn công và có lẽ có đến 4 trung phong chất lượng vào thời hoàng kim.

Lúc này, United có [Marcus] Rashford và [Anthony] Martial, 2 cầu thủ mà bạn không hoàn toàn chắc chắn họ là trung phong hay tiền đạo trái nữa."

Khi Martial dính chấn thương và Rashford có phong độ chưa tốt, HLV Solskjaer sẽ trao cơ hội chứng tỏ mình cho tiền đạo 17 tuổi Mason Greenwood ở trận đấu với Astana đêm nay. Vị chiến lược gia này nhiều lần khẳng định, Greenwood là tay săn bàn bẩm sinh hơn so với 2 người đàn anh của mình.

Romelu Lukaku thích nghi tốt tại Inter Milan:

Minh Tuấn | 05:13 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục