Sau tất cả, Martial phá vỡ im lặng về việc giành lại áo số 9 của Lukaku

23:59 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Man Utd lên tiếng về những lời HLV Solskjaer đã nói với mình khi nhận lại số áo cũ.

Ở phiên chợ hè 2019, Manchester United quyết định bán Romelu Lukaku cho Inter Milan. Tiền đạo người Bỉ từng gây ấn tượng ở mùa ra mắt khi cán mốc 27 bàn thắng trên tất cả đấu trường. Thế nhưng sang đến mùa thứ hai, Lukaku bỗng nhiên sa sút và chỉ đóng góp 15 pha lập công. 

Lukaku ra đi, áo số 9 của United ở chiến dịch 2019/20 trở lại thuộc quyền sở hữu của Anthony Martial. Chân sút người Pháp từng mang áo số 9 khi mới đặt chân đến Old Trafford, nhưng phải chuyển sang khoác áo số 11 và nhường số áo cũ cho Zlatan Ibrahimovic.

Martial khởi đầu mùa giải tốt với 2 bàn thắng vào lưới Chelsea và Wolverhampton Wanderers, cùng đường kiến tạo trước Crystal Palace. Tuy vậy sau đó anh dính chấn thương và phải ngồi ngoài đến tận lúc này.

What Solskjaer told Anthony Martial after giving him Manchester United No 9 shirt - Bóng Đá

  Martial giành lại áo số 9.

Trả lời Inside United, tuyển thủ Pháp đã chia sẻ về câu chuyện số áo của mình: "Giờ tôi đã có áo số 9 trở lại. Tất cả những gì HLV nói là tôi có rất nhiều trách nhiệm và phải ghi những bàn thắng."

"Chúng tôi đều thích ghi những bàn thắng đẹp nhưng sau cùng, 1 bàn vẫn là 1 bàn. Vì vậy nếu có thể ghi 30 bàn như cách ghi bàn vào lưới Chelsea, tôi sẽ chấp nhận thành tích đó ngay bây giờ!

Tôi đoán mình có xu hướng ghi những bàn thắng khá tuyệt. Nếu có thể ghi nhiều bàn hơn theo kiểu đơn giản, như là sự bổ sung cho nhiều hơn các bàn thắng đẹp, tôi sẽ kết thúc với tổng số bàn thắng cao hơn vào cuối mùa."

Xem tiềm năng của Martial:

Phụng Sồ | 23:30 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục