"Sau tất cả, họ là những người khiến Pochettino bị sa thải"

10:51 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Tottenham đưa ra nhận xét thẳng thắn về biến động của đội bóng cũ.

Tâm điểm bóng đá Anh ít giờ qua không gì khác ngoài việc Mauricio Pochettino rời Tottenham Hotspur. Là công thần dẫn dắt Spurs tiến vào đến chung kết Champions League mùa trước, nhưng vòng quay khắc nghiệt tại Premier League đã khiến Pochettino mất việc.

Qua 12 vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2019/20, số trận thắng của Tottenham (3) còn ít hơn số trận thua (4). Vị trí thứ 14 trên BXH cùng những màn trình diễn kém thuyết phục buộc Pochettino phải trả giá bằng ghế nóng đang ngồi.

Harry Redknapp: Players got Pochettino the sack - Bóng Đá

 Pochettino bị sa thải.

Phát biểu qua Sky Sports về biến động ở CLB cũ, HLV Harry Redknapp bày tỏ sự đồng cảm với người đồng nghiệp: "Mọi người bàn về việc các cầu thủ đều yêu mến Mauricio. Nếu họ yêu mến ông ấy nhiều đến vậy, có thể họ đáng ra nên bắt đầu chơi hay hơn một chút."

"Sau tất cả, các cầu thủ khiến Pochettino bị sa thải. Họ không trình diễn đủ tốt, đó là lý do ông ấy mất việc. 

Tottenham đã không giành chức vô địch nào trong 5 hay 6 năm với 1 nhóm cầu thủ phi thường. Mọi người nói họ cần 1 đội hình tốt hơn, hãy nhìn vào họ đi. Tottenham sở hữu 4 hậu vệ cánh của các ĐTQG, rất nhiều tuyển thủ quốc gia, bao gồm cả tuyển Anh. Trên hàng công họ cũng không kém phần.

Ở thời điểm hiện tại, Tottenham đang kém xa so với mong đợi."

Xem cách Pochettino ăn mừng mùa trước:

Phụng Sồ | 09:50 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục