Sau Rashford, Man Utd lại hứng chịu cú sốc từ 'di sản' của Mourinho

19:38 Thứ ba 21/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford liên tục đón nhận những thông tin bất lợi về lực lượng.

Trong giai đoạn cuối năm 2019, Manchester United bắt đầu gặp tổn thất nặng nề khi Scott McTominay chấn thương ở trận gặp Newcastle United. Theo chẩn đoán từ các bác sỹ, chàng trai sinh năm 1996 có nguy cơ phải ngồi ngoài đến 8 tuần.

Chưa dừng lại ở đó, Quỷ đỏ tiếp tục lo âu với việc Marcus Rashford gia nhập danh sách "bệnh binh". Thậm chí, tình hình của tiền đạo 22 tuổi còn tệ hại hơn người đồng đội. Các báo cáo cho biết, tuyển thủ Anh gặp vấn đề ở lưng và mắt cá chân cùng lúc, đồng thời phải nghỉ thi đấu 3 tháng.

Victor Lindelof's illness is another worry for United ahead of facing Burnley - Bóng Đá

 Quỷ đỏ lại phải lo lắng vì Lindelof.

Vào lúc này, HLV Ole Gunnar Solskjaer không còn quá nhiều sự lựa chọn trong tay, nhất là khi các trụ cột thi nhau vắng mặt. Trong diễn biết mới đây, chiến lược gia người Na Uy lại đón nhận tin không vui vì một ngôi sao ở hàng phòng ngự có nguy cơ không thể ra sân đối đầu với Burnley.

Theo trang Manchester Evening News, trung vệ Victor Lindelof bất ngờ bị ốm và được cho phép nghỉ sớm ở buổi tập gần nhất của đội chủ sân Old Trafford. Nhiều khả năng cầu thủ người Thụy Điển sẽ nhường chỗ cho Eric Bailly, cái tên cũng vừa trở lại sau 5 tháng dưỡng thương.

Nửa đỏ thành Manchester vẫn đang cố gắng tích lũy điểm số để bám đuổi Chelsea trên BXH Premier League. Vào lúc này, M.U đang có 34 điểm và chỉ còn kém đại diện của London 5 điểm.

Xem video tưởng nhớ Emiliano Sala: 

Giang Nam | 18:40 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục