Sau Luke Shaw, thêm một 'nạn nhân' của Mourinho mang tin vui đến M.U

06:33 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ liên tiếp đón nhận tin tích cực từ nỗ lực xây chắc tương lai ổn định của đội bóng.

Cùng với Luke Shaw, Anthony Martial là một trong những cầu thủ Manchester United hiếm khi được trọng dụng dưới thời HLV Jose Mourinho. 2 cái tên này nhiều lần bị chiến lược gia Bồ Đào Nha chỉ trích công khai trước báo giới. Trong khi tình hình của Shaw đã có chuyển biến tích cực gần đây, thì Martial hiện tại vẫn chưa chiếm được niềm tin của ông thầy trong đội hình xuất phát.

Ngay sau mùa giải trước, người đại diện của tuyển thủ Pháp đã tuyên bố anh muốn ra đi. Việc Mourinho chiêu mộ Alexis Sanchez đã lấy mất suất đá chính của Martial, khiến anh mất chỗ đứng trong thành phần tuyển Pháp dự tranh World Cup 2018.

Martial tiến sát ký hợp đồng mới - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa Martial và Mourinho không êm ấm.

Bất chấp những mâu thuẫn giữa Martial với Mourinho, BLĐ Quỷ Đỏ hoàn toàn tin tưởng tiền đạo 22 tuổi và muốn anh gắn bó lâu dài với CLB. Theo nguồn tin từ London Evening Standard, những nỗ lực này đã được đền đáp và Martial đang tiến sát việc ký kết hợp đồng mới.

Giao kèo hiện tại của Martial tại sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa và United vẫn còn lựa chọn kích hoạt tự động gia hạn thêm 1 năm. Phía United tự tin tài năng người Pháp sẽ sớm đặt bút vào hợp đồng 5 năm kèm điều khoản hậu hĩnh. 

Cách đây 2 ngày, Quỷ Đỏ cũng đã thuyết phục Shaw đồng ý gia hạn. 

Nam Tan | 05:10 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục