Sau 6 năm, Terry chính thức lên tiếng về scandal "mặt dày"

10:27 Thứ sáu 12/10/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chelsea lần đầu chia sẻ cảm nhận về hành động khiến anh bị chê trách.

Ở mùa giải 2011/12, bất chấp phải thay tướng giữa mùa, Chelsea đã xuất sắc đăng quang Champions League danh giá. Ở trận chung kết, Thomas Muller sớm đưa Bayern Munich vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 7. Dù vậy, bàn thắng muộn của Didier Drogba khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn 2 phút đã giúp The Blues kéo trận đấu qua loạt penalty.

Trên chấm luân lưu, đại diện Tây London là những người bản lĩnh hơn và mang về phòng truyền thống Stamford Bridge Cúp Bạc lần đầu tiên trong lịch sử. 

Ở màn đọ sức Bayern, John Terry không thể góp mặt do án treo giò. Trung vệ đội trưởng đã dính thẻ đỏ ở trận bán kết với Barcelona trước đó. Sau trận, Terry xuất hiện trong bộ trang phục thi đấu và nâng cao cúp vô địch. Hành động này của anh đã bị không ít quan điểm chê trách vì Terry không thi đấu bất kỳ phút nào trên sân.

Terry lý giải về việc mặc áo nâng cúp C1 2012 - Bóng Đá

 Terry ăn mừng danh hiệu cao quý.

Gần đây, trả lời chương trình A League of Their Own về sự việc quá khứ, Terry bộc bạch: "Tôi mang cả đệm bảo vệ ống chân, băng tay, rất nhiều thứ khác. Tôi đã mơ về khoảnh khắc ấy hàng năm trời."

"Sau những gì xảy ra ở Moscow với cá nhân tôi, được thấy niềm vui giữa các cầu thủ và CĐV Chelsea mang ý nghĩa rất lớn. Tôi nghĩ rằng là đúng khi tôi được tham gia ăn mừng."

4 năm trước đó, Terry sút hỏng lượt penalty của mình và Manchester United vượt qua Chelsea ở chung kết Champions League 2008 tại Moscow.

Nam Tan | 09:10 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục