Sao Arsenal: "Emery luôn cống hiến hết 100% khả năng"

21:25 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ David Luiz đã lên tiếng bảo vệ HLV Unai Emery trước những búa rìu từ dư luận trong thời gian qua.

Vị HLV người Tây Ban Nha đang chịu áp lực rất lớn khi chỉ có thể giúp Arsenal giành được một chiến thắng trong năm trận đấu gần nhất tại Premier League. Tính trước vòng 12, Arsenal đã kém Top 4 tới 6 điểm, và người hâm mộ đang kêu gọi câu lạc bộ sa thải Emery chỉ 18 tháng sau khi ông thay Arsene Wenger dẫn dắt đội chủ sân Emirates.

Tuy nhiên, HLV Emery cũng có thể tìm được chút an ủi khi ông vẫn đang nhận được những sự ủng hộ từ các học trò, hay ít nhất là từ trung vệ David Luiz. Trước làn sóng chỉ trích từ dư luận dành cho ông thầy, mới đây cựu trung vệ Chelsea cũng đã chia sẻ rằng:

Sao Arsenal:

 Luiz tin rằng Emery không xứng đáng phải nhận chỉ trích.

"HLV của chúng tôi là một người đầy nhiệt huyết. Ông ấy luôn cống hiến hết 100% khả năng cho đội bóng này, ông ấy luôn muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho đội bóng. Giờ đây, chúng tôi đang cố gắng để làm những điều tương tự cho ông ấy."

Trước đó, cựu tiền vệ Ray Parlour cũng đã có những lời kêu gọi "kiên nhẫn" dành cho Emery: “Tôi thực sự mong Arsenal vẫn sẽ gắn bó với Emery cho đến hết mùa giải này. Ông ấy nên được tiếp tục trao cơ hội bởi lẽ chúng ta còn thi đấu ở Europa League, đấu trường đã vào chơi đến trận chung kết năm ngoái.”

“Mục tiêu của Arsenal là tấm vé tham dự Champions League, bất kể thông qua top 4 Premier League hay chức vô địch Europa League. Hãy để Emery có cơ hội thể hiện và cho đến lúc đó nếu thất bại, tôi mới nghĩ rằng tương lai của ông ấy không thuộc về nơi đây.”

Theo dõi buổi tập đầu tiên của Kieran Tierney tại Arsenal:

Kỳ Anh | 20:45 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục