Sadio Mane "vùi dập" đám đông với biểu ngữ Koulibaly gia nhập Man Utd

06:29 Thứ năm 21/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Liverpool dường như không thích thú với việc Kalidou Koulibaly gia nhập Manchester United vào mùa hè.

Họ đều là các tuyển thủ quốc gia Senegal, và đã tham gia một buổi tập mở ở quê nhà. Trong khi bước đến gần đám đông cổ động viên và vỗ tay tán dương, Sadio Mane đã phát hiện ra một biểu ngữ người hâm mộ đang reo hò và thúc giục trung vệ Kalidou Koulibaly gia nhập Man Utd.

Sadio Mane

 Mane "vùi dập" phản ứng của NHM Senegal.

Ngay lập tức ngôi sao của Liverpool đã dùng ngón tay cái chỉ xuống đất và liên tục lắc đầu, biểu thị ý tưởng không thích thú với viễn cảnh "quái thú" Napoli đến với đội bóng đại kình địch với Liverpool. Khi đó, Man Utd sẽ có người đủ sức cạnh tranh với Virgil van Dijk.

Có thể hiểu được suy nghĩa của Mane bởi anh chắc chắn hiểu rõ tài năng mà người đồng đội sinh năm 1991 sở hữu. Vì lẽ đó, nếu Koulibaly khoác áo đội chủ sân Old Trafford, rõ ràng đại diện lớn nhất xứ sương mù sẽ như hổ mọc thêm cánh dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Koulibaly đang được coi như nhân tố chủ chốt tại Napoli và thậm chí còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Senegal, trước cả Mane. Viễn cảnh anh rời Serie A có thể xảy ra bởi dẫu sao Man Utd cũng là đội bóng tên tuổi hơn so với hầu đại diện Naples.

Vũ Quang Toản | 05:40 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục