Rio Ferdinand hy vọng Ronaldo trở lại Man United

21:12 Thứ ba 20/06/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại sân Old Trafford bày tỏ hy vọng muốn được chứng kiến người cựu đồng đội trở lại khoác áo Manchester United.

Những ngày qua, Cristiano Ronaldo liên tục xuất hiện trang nhất các mặt báo với thông tin về việc quyết định rời khỏi Real Madrid sau cáo buộc trốn thuế. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng Ronaldo không hài lòng với cách đối xử của Real Madrid sau khi anh nhận được cáo buộc từ văn phòng công tố Madrid và quyết chí ra đi ngay trong Hè này.

Rio Ferdinand hy vọng Ronaldo trở lại Man United - Bóng Đá

 

Theo đó, hàng loạt những điểm đến khả dĩ của Ronaldo cũng được báo giới lựa chọn, trong đó có đội bóng cũ Manchester United. Từng rất thành công trong màu áo Quỷ đỏ, cộng thêm việc HLV Jose Mourinho đang trong quá trình tái thiết đội bóng với những cái tên chất lượng, sự trở lại của Ronaldo không phải điều không thể xảy ra. Trong phát biểu mới đây, một trong những huyền thoại của Man United là Rio Ferdinand đã bày tỏ nguyện vọng được một lần nữa chứng kiến CR7 thi đấu tại Nhà hát của những giấc mơ.

“Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại. Tôi là 1 CĐV của Man United, và lũ nhóc nhà tôi rất yêu cậu ấy, thực sự hy vọng cậu ấy sẽ trở lại. Nhưng cậu ấy có rời Real Madrid không ư? Tôi không dám chắc về điều đó.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:20 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục