Rashford: "Thật tuyệt khi được sát cánh với anh ấy"

06:25 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnTrung phong Man Utd, Marcus Rashford tỏ rõ sự ấn tượng của mình với tiền vệ Bruno Fernandes.

Tài năng hơn người của Bruno Fernandes

Fernandes thích nghi quá nhanh chóng sau khi đến Man Utd với giá 46.5 triệu bảng Anh. Anh đã tạo một cú hích lớn ở Old Trafford.

Marcus Rashford says he can't wait to play with Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes là tân binh chất lượng của Man Utd.

Trong màu áo Quỷ đỏ, Fernandes đã ghi 3 bàn thắng và cung cấp 4 pha kiến tạo trong 9 trận đấu ở Premier League, FA Cup và Europa League. Tính xa hơn, trong 90 trận đấu gần đây nhất của Fernandes cho Sporting và Man Utd, anh đóng góp vào đến 86 bàn thắng.

Ole Gunnar Solskjaer đã phải đau đầu khi Marcus Rashford chấn thương dài hạn. Nhưng rất may mắn cho Quỷ đỏ khi Fernandes xuất hiện và giúp hàng công đội bóng vận hành trơn tru nhờ sự sáng tạo của mình.

Rashford nói về Fernandes: "Anh ấy sáng tạo, anh ấy luôn nghĩ về việc đưa bóng lên trên và tạo ra cơ hội.

Thật tuyệt vời khi được sát cánh với anh ấy, hy vọng rằng chúng tôi có thể có những khoảng thời gian tuyệt vời. Anh ấy có một thái độ đúng đắn, tác động mà Bruno mang lại cho đội bóng thật sự tích cực.

Ngay cả khi anh ấy làm mất bóng hoặc mắc lỗi, anh ấy luôn luôn chạy, nỗ lực hết mình để giành lại bóng và điều đó chắc chắn sẽ tạo ảnh hưởng đến những cầu thủ khác. Bruno có một tác động tích cực nên hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục duy trì được tầm ảnh hưởng của mình."

Minh Tuấn | 05:42 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục