Ranieri bị sa thải, Mourinho gửi lời động viên chân tình

07:45 Thứ sáu 24/02/2017

TinTheThao.com.vnSau khi HLV Claudio Ranieri bị Leicester City sa thải, Jose Mourinho ngay lập tức đã có lời động viên chân tình đến người đồng nghiệp của mình.

Năm 2015, Claudio Ranieri được Leicester City đưa về với mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên, Gà thợ hàn đã làm được nhiều điều hơn thế. Thậm chí trong năm 2016, Ranieri có công lớn khi giúp Bầy cáo vô địch Ngoại hạng Anh đầy thần kì.

Ranieri bị sa thải, Mourinho gửi lời động viên chân tình - Bóng Đá

 Leicester City đã chính thức thông báo việc sa thải Claudio Ranieri. 

Mùa này, Leicester đã sa sút trông thấy, đặc biệt là tại Ngoại hạng Anh. Họ chỉ thắng có 5 sau 25 trận đấu, ngậm ngùi xếp thứ 17 trên BXH. Ở FA Cup, Leicester còn bị loại bởi đội bóng hạng dưới Millwall.

Sau tất cả, Leicester City đã chính thức thông báo việc sa thải Claudio Ranieri. Ranieri cay đắng rời sân King Power dù cuối mùa trước, ông được bình chọn là HLV xuất sắc năm. Và Jose Mourinho ngay lập tức đã có lời động viên chân tình đến người đồng nghiệp.

Qua Instagram, Người đặc biệt chia sẻ: "Người vô địch nước Anh và là HLV của năm đã bị sa thải. Bóng đá hiện tại là vậy. Hãy tiếp tục giữ nụ cười nào người bạn tốt. Không ai có thể xóa đi lịch sử mà bạn viết nên."

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Claudio Ranieri cùng Leicester:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:00 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục