Pogba thăng hoa, Solskjaer ra mắt hoàn hảo tại Old Trafford

00:44 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnMan United đã có chiến thắng thứ 2 dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Không có bất kỳ thông tin về việc Martial gặp chấn thương nhưng ngày hôm nay, các phóng viên nước Anh đều xác nhận tiền đạo người Pháp đã không có mặt ở khách sạn Lowry tập trung cùng đồng đội. Và ở đội hình ra sân gặp Huddersfield, thông tin trên đã được xác thực, Martial không có tên ở đội hình xuất phát lẫn dự bị. Thay thế anh là Juan Mata. Bên cạnh đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng có thêm 2 sự thay đổi khi Herrera, Young ngồi ngoài nhường chỗ cho Fred và Dalot.

Bước vào trận đấu, khá bất ngờ khi Huddersfield chủ động dâng cao những phút đầu tiên. Chính đội khách là người có cơ hội nguy hiểm trước cả Man United với pha dứt điểm vọt xà phút thứ 10 của hậu vệ Kongolo.

 - Bóng Đá

 Matic đệm bóng cận thành, mở tỉ số trận đấu.

Nhưng đó cũng là những gì Huddersfield có thể làm được. Thế trận trong phần còn lại của hiệp một thuộc về Man United. Sau nhiều pha lên bóng, cuối cùng Quỷ đỏ đã có bàn thắng ở phút 29. Xuất phát từ một tình huống phạt góc, Matic đã có mặt đúng lúc sau quả đánh đầu của đồng đội để đệm bóng tung lưới Huddersfield.

Vươn lên dẫn trước, Man United càng chơi càng hay. Tiếc rằng đã không có thêm bàn thắng cho đội chủ nhà trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, những điều chính của HLV David Wagner giúp Huddersfield nhập cuộc khởi sắc. Phút 61, David De Gea phải trổ hết tài năng sau pha dứt điểm tinh tế của Depoitre mới có thể ngăn cản bàn thua cho Man United.

Trong bối cảnh đội khách hưng phấn, Paul Pogba đã lên tiếng đúng lúc để dập tắt hy vọng có điểm của đối thủ. Phút 64, Man United có pha phối hợp rất tốt, các cầu thủ Huddersfield bị hút sang cánh phải trước khi Herrera chuyền bóng qua trái cho Pogba, tiền vệ người Pháp bình tĩnh dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0.

 - Bóng Đá

 Pogba lập cú đúp trong trận ra mắt của HLV Solskjaer ở Old Trafford.

Tiếp đà thăng hoa, phút 78, Pogba có pha sút xa đẹp mắt ngoài vòng cấm nâng tỉ số lên 3-0, hoàn thành cú đúp cho riêng mình.

Những phút cuối, Huddersfield có bàn thắng danh dự do công của hậu vệ Zanka.

Đánh bại Huddersfield, Man United tiếp tục có chiến thắng thứ 2 dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Một ngày Boxing Day thật ý nghĩa cho nửa đỏ thành Manchester.

Chung cuộc: Man United 3-1 Huddersfield

Ghi bàn: Matic 29'; Pogba 64', 78' - Zanka 88'

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt | 00:00 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục