Pogba không hề biết tin Rooney giã từ sự nghiệp quốc tế

09:56 Thứ năm 24/08/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao Man Utd, Paul Pogba khá bất ngờ khi được hỏi về thông tin giã từ sự nghiệp quốc tế của Wayne Rooney.

Hôm qua, Wayne Rooney đã gây bất ngờ lớn khi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo tuyển Anh. Lời chia tay của Rooney khiến không ít người phải tiếc nuối, bởi những gì anh đã làm được là quá lớn lao. Hơn nữa, R10 chỉ 31 tuổi và vẫn đang tỏa sáng trong màu áo Everton.

Pogba không hề biết tin Rooney giã từ sự nghiệp quốc tế - Bóng Đá

 Pogba tôn vinh Rooney là một huyền thoại.

"Ồ, tôi không biết tin này," Pogba tỏ ra khá bất ngờ trước câu hỏi của các phóng viên. "Dù sao, Wayne Rooney là một huyền thoại. Nếu anh ấy chia tay đội tuyển QG, tôi mong rằng chúng ta sẽ thấy được một ai đó như anh ấy trên sân, bởi Rooney đáng được trân trọng, và là một cầu thủ hàng đầu.

Wayne Rooney sẽ luôn là huyền thoại. Đó là cách mà tôi gọi anh ấy. Một huyền thoại. Anh ấy đã ghi 200 bàn ở Ngoại hạng Anh. Mong rằng các cầu thủ trẻ có thể noi gương anh ấy, để tiến bộ và được như anh ấy.

Bạn sẽ phải luôn nhớ đến Wayne Rooney, một thủ quân, một huyền thoại. Anh ấy đẳng cấp, đã giành được nhiều giành hiệu, và là cầu thủ hàng đầu, với những tố chất tuyệt vời để giúp ích cho toàn đội bóng."

Tài năng đặc biệt của Wayne Rooney:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 09:08 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục