Pogba bị tiết lộ làm 1 điều, quá tuyệt tình với Man Utd!

19:18 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan đến cái tên mà các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ vô cùng quan tâm.

Vừa qua, trang chủ của Manchester United đã công bố danh sách những cái tên sẽ tham dự chuyến du đấu tại Úc sắp tới. Như đã biết, đã có những người hoài nghi liệu Paul Pogba có mặt trong danh sách tham dự chuyến du đấu này không trong bối cảnh tiền vệ người Pháp muốn rời Old Trafford sau những lùm xùm trên mặt báo thời gian gần đây.

Đáp án là có, Pogba vẫn sẽ theo cả đội tới Úc. Thế nhưng quyết tâm rời đội bóng vùng tây bắc nước Anh của cựu sao Juventus là không có gì phải nghi ngờ.

Và theo tiết lộ từ Sunday Express, Paul Pogba thậm chí đã không nói bất kỳ một lời nào với BLĐ Man Utd kể từ sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái.

'Drama' Paul Pogba và tất tần tật những điều cần biết - Bóng Đá

Pogba rất muốn rời Man Utd lúc này.

Rạng sáng ngày hôm nay, Pogba đã được cánh phóng viên bắt gặp xuất hiện ở Carrington, và tờ báo nước Anh khẳng định một cuộc đối thoại về tương lai của cầu thủ này sẽ được diễn ra ngay trong ngày hôm nay.

Ở một diễn biến khác, Man Utd mong muốn được trả tiền cùng với gắn thêm Marcos Rojo vào bản hợp đồng chiêu mộ Maguire. Khi đó, "Bầy cáo" sẽ vừa có tiền lẫn người thay thế trực tiếp vào vai trò mà trung vệ người Anh để lại.

Đó có vẻ là lời đề nghị đôi bên cùng có lợi nhưng theo The Sun, Leicester tiếp tục khiến "Quỷ đỏ" nhận trái đắng bởi họ ngay lập tức bác bỏ thỏa thuận trao đổi đó từ phía Man Utd.

Anh Tú | 17:00 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục